Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Công tác Nhân sự:
- Tham gia xây dựng, đề xuất và triển khai các quy trình nhân sự: tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo, đánh giá, kỷ luật, nghỉ việc.
- Trực tiếp thực hiện và hỗ trợ giám sát hoạt động tuyển dụng; tìm kiếm và phát triển các kênh tuyển dụng phù hợp theo từng vị trí.
- Phối hợp tổ chức, theo dõi kế hoạch đào tạo nội bộ; tham gia xây dựng lộ trình phát triển và đánh giá định kỳ cho nhân viên.
- Hỗ trợ đề xuất về cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự theo từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Trực tiếp thực hiện và phối hợp kiểm tra công tác tính lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN và các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Tham gia soạn thảo, cập nhật nội quy, quy chế, hệ thống đánh giá KPI và tài liệu văn hóa doanh nghiệp.
- Công tác Hành chính:
- Thực hiện và theo dõi các công việc hành chính văn phòng: quản lý cơ sở vật chất, thiết bị, văn phòng phẩm và các dịch vụ bên ngoài.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động đoàn thể, chương trình truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
- Hỗ trợ làm việc với cơ quan nhà nước như: BHXH, Phòng Lao động, Thanh tra Lao động khi có yêu cầu.
- Tham gia quản lý và lưu trữ hồ sơ, văn bản hành chính, quy trình nội bộ hoặc ISO (nếu có).
- Là đầu mối phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ hành chính: bảo hiểm, vệ sinh, bảo trì…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, Luật hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm rõ quy định pháp luật lao động, BHXH, các thủ tục nhân sự hành chính.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Google Sheet…).
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và tổ chức công việc tốt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, bảo mật thông tin tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập : từ 18tr - 20tr (tùy theo năng lực)
- Làm việc từ 8h - 17h (Thứ 2 - Thứ 6 và 2 ngày Thứ 7 trong tháng) tại văn phòng.
- Đảm bảo các chế độ BHXH, các ngày nghỉ có hưởng lương.
- Chế độ nghỉ phép, thưởng lương tháng 13, lễ, sinh nhật
- Được xét tăng lương hàng năm dựa theo năng lực làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Chỉ làm 2 ngày Thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
- 146 Bình Lợi, P. 13, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 146 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần TTMI |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 146 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi