Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Mô tả công việc
Về Công Tác Tuyển Dụng:(60%)
- Soạn thảo và đăng tải thông tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp.
- Thực hiện đầy đủ quá trình tuyển dụng (lọc hồ sơ, gửi thư mời phỏng vấn, đón tiếp, đàm phán về mức lương, hỗ trợ ứng viên thử việc...)
- Đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển chọn.
- Hỗ trợ các hoạt động nhân sự khác khi cần thiết
- Tham gia các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng trên các kênh social, website.
- Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp,
- Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác.
- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên .
Về Công Tác Truyền Thông Nội Bộ (15%)
- Xây dưng và lập kế hoạch về các hoạt động nội bộ.
- Xây dựng và phát triển Văn hóa Doanh nghiệp cùng với Ban Lãnh đạo.
- Xây dựng các phương án đãi ngộ, phúc lợi rõ ràng, phù hợp với quy định pháp luật và đưa vào thực thi.
Về Lương, HĐLĐ, BHXH & Các Chế Độ Chính Sách ( 25%)
- Tham gia soạn thảo Nội quy, quy chế làm việc trong Công ty. Hướng dẫn và giám sát thực hiện.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên.
- Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ, quá trình công tác của nhân viên toàn công ty (HĐLĐ, BHXH, lương, chức vụ, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật, ...)
- Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách liên quan đến quyền lợi của nhân viên công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm HCNS tông hợp trên 2 năm
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và sáng tạo trong công việc
- Linh động xử lý công việc khi cần
- Khả năng quản lý thời gian và đa nhiệm tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: LCB 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực)+ Thưởng tuyển dụng
- Có lộ trình tăng lương hàng năm, chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn);
- Được làm công việc về mảng mình yêu thích. Nội dung công việc thay đổi mỗi ngày, không có sự nhàm chán;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, vui vẻ;
- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, Tết, thưởng lương tháng 13,... và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty;
- Quà sinh nhật, summer trip, party cuối năm cùng các chương trình team building khác.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc, Phụ cấp thâm niên
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Sáng thứ 7 hằng tuần 8h-12h
Địa điểm làm việc
- 227 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 1000-4999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 36, Tổ dân phố 3, Đường Hà Cầu, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín |
Quy mô: | 1000-4999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 36, Tổ dân phố 3, Đường Hà Cầu, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 22/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi