Không cho bất kỳ người nào không có trách nhiệm quản lý thay hay cầm chìa khóa két và mật khẩu két.
Không đem tiền mặt ra khỏi công ty
Không để tiền cá nhân lẫn lộn cùng tiền công ty
Chịu trách nhiệm kiểm tra tiền mặt để phát hiện tiền giả và báo cáo kịp thời tới Ban Giám đốc.
Chỉ được đóng dấu (kể cả dấu treo) công ty khi có chữ ký của Giám đốc và chữ ký nháy của Trưởng bộ phận hoặc Phó GD phụ trách.
Chỉ được phép Thu - Chi khi có chữ ký của Giám đốc và chữ ký nháy của Trưởng bộ phận hoặc Phó GD phụ trách.
Đối với trường hợp GD vắng mặt, cần xác nhận qua group QUỸ - kế toán qua zalo với Giám đốc
Bảo mật các thông tin quỹ/ tài chính
Thủ quỹ 50%
Theo dõi thu - chi hàng ngày
Thực hiện nhiệm vụ chuyển tiền ngân hàng với các giao dịch tiền mặt theo trách nhiệm quản lý (ví dụ: chuyển tiền hoa hồng khách hàng, Chuyển các khoản chi giao dịch tiền mặt,...)
Ngân hàng: Thực hiện các công việc đăng ký thông tin, hoàn thiện hồ sơ, lấy sổ phụ sao kê, mở tiết kiệm, tất toán,...
Lưu sổ quỹ tiền mặt
Tổng hợp quỹ tiền mặt hàng tháng tại Hà Nội & TP. HCM
Kiểm kê và Báo cáo quỹ tiền mặt hàng tuần giữa 3 người: Thủ quỹ, Kế toán và Phó GD phụ trách. Xác nhận nội dung kiểm kê vào sổ quỹ tiền mặt.
Hành Chính Nhân Sự 50%
Thực hiện các công việc hành chính chung của Công ty (Gồm: Mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng, quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, quản lý tài sản,...);
Chủ động Tổ chức các sự kiện, hoạt động của công ty, liên hoan, thăm hỏi nhân viên, sinh nhật, lễ Tết,....; chủ động đưa ra các đề xuất đối với các ngày nghỉ, ngày lễ và các hoạt động theo quy định pháp luật.
Lưu trữ hồ sơ pháp lý của Công ty;
Theo dõi bảng chấm công, chấm công nhân viên hàng ngày (Cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh);
Quản lý hoạt động Tuyển dụng, đánh giá nhân sự; tiếp nhận và hướng dẫn nhân viên mới các quy chế, biểu mẫu, soạn hợp đồng thử việc và chính thức cho nhân viên, tổng hợp báo cáo kết quả thử việc, lưu và quản lý hồ sơ nhân viên; Giải quyết chế độ thôi việc cho CBNV theo đúng quy định và thủ tục pháp luật liên quan; giải quyết quyền lợi cho CBNV;
Thực hiện các thủ tục báo tăng, giảm, nộp tiền BHXH, giải quyết các chế độ, vấn đề liên quan đến BHXH.
Bảo quản và có trách nhiệm cấp phát dấu
Quản lý công văn đi đến và lưu hồ sơ.
Hỗ trợ các công việc văn phòng của phòng ban khác khi có yêu cầu. Một số công việc theo phân công, giao phó khác
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Quản trị nhân sự hay ngành học liên quan
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Có khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng; có kỹ năng thuyết trình trước đám đông.
Kỹ năng lập kế hoạch tốt
Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt.
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi/Phúc lợi
Chế độ khác theo luật định (ngày nghỉ, lễ, Tết, du lịch hàng năm, thưởng hàng năm, tăng lương hàng năm,...)
Thưởng thưởng các ngày lễ, tết theo quy định công ty
Đóng BHXH đầy đủ sau 02 tháng thử việc
Môi trường trẻ trung, năng động
Thời gian làm việc
Nghỉ T7, Chủ Nhật
Lịch làm việc của chuyên gia đối với những ngày làm việc tại văn phòng: thời gian từ 9h đến 16h
Thời gian làm việc 8h/ ngày. Nhân viên con nhỏ dưới 6t được đi trễ 30 phút, các nhân viên khác trễ 15p. Nhân viên làm muộn từ 18h30 trở đi, sẽ bắt đầu công việc vào 9h ngày hôm sau.
Địa điểm làm việc
Tầng 11, Tòa Ladeco, số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội