Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
I/ Công tác tuyển dụng:
- Tìm nguồn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng khác nhau: website, các website tuyển dụng, các đối tác tuyển dụng…
- Phối hợp tổ chức và tham dự các sự kiện tuyển dụng, ngày hội việc làm, giao lưu với doanh nghiệp…
- Lập kế hoạch tuyển dụng, thực hiện dự trù và theo dõi ngân sách tuyển dụng
- Tổng hợp, cập nhật và theo dõi đơn đặt hàng từ các cơ sở
- Lọc hồ sơ ứng viên
- Trực tiếp nhận hồ sơ và lọc hồ sơ ứng viên dự tuyển, trả lời email, giải đáp thắc mắc của ứng viên nộp hồ sơ qua các kênh tuyển dụng
- Nhập liệu thông tin ứng viên, sắp xếp cho ứng viên phỏng vấn và thực hiện phỏng vấn
II/ Công tác hành chính-Nhân sự
- Thực hiện công tác lễ tân, văn thư, lưu trữ
- Mua sắm và quản lý cơ sở vật chất của Công ty
- Thực hiện công tác hành chính văn phòng
- Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu
- Truyền thông nội bộ: Thực hiện công tác truyền thông...
- Hỗ trợ tính lương, khai báo BHXH nhân sự
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành liên quan;
- Am hiểu về Luật lao động, Luật BHXH, thuế là một lợi thế;
- Yêu cầu: Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Có định hướng phát triển sự nghiệp theo hướng Hành chính - Nhân sự;
- Có khả năng quản lý Deadline;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 12.000.000- 15.000.000TR/Tháng
(Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng năm, Quý,...theo tiến độ thực hiện dự án). - Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN sẽ được áp dụng theo luật.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...;
- Cơ hội đào tạo các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng, phát triển và thăng tiến.
- Phụ cấp khác : Cung cấp máy tính làm việc, phụ cấp ăn trưa.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà Nước.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:45)
Địa điểm làm việc
- 15T Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 3, tòa A3 office, Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giải pháp Quản trị BOS |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 3, tòa A3 office, Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 24/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh