Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch và tuyển dụng nhân sự mới:

  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển dụng theo nhu cầu của các bộ phận.
  • Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên qua các kênh tuyển dụng. Sàng lọc, phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
  • Phối hợp với các bộ phận để hoàn tất quy trình tiếp nhận và hòa nhập nhân viên mới.

2. Quản lý hồ sơ nhân sự:

  • Cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân viên đầy đủ, chính xác.
  • Quản lý hợp đồng lao động, theo dõi thời hạn hợp đồng, thực hiện gia hạn hoặc kết thúc hợp đồng theo quy định.
  • Đảm bảo hồ sơ nhân sự tuân thủ các quy định pháp lý hiện hành.

3. Quản lý lương và phúc lợi và BHXH:

  • Tính lương, thưởng, các khoản phụ cấp và phúc lợi cho nhân viên.
  • Theo dõi, thực hiện và cập nhật chính sách bảo hiểm xã hội, y tế cho nhân viên.
  • Xử lý các thắc mắc và yêu cầu của nhân viên liên quan đến lương thưởng và phúc lợi.
  • Quản lý và thực hiện quy trình tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác.
  • Cập nhật và điều chỉnh chính sách lương thưởng theo tình hình thị trường và luật pháp Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ.
  • Đảm bảo các quy định lao động, an toàn lao động và nội quy công ty được thực thi đúng cách.

4. Quản lý hành chính văn phòng:

  • Theo dõi và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị, đảm bảo văn phòng luôn hoạt động hiệu quả
  • Quản lý tài sản, thiết bị và cơ sở vật chất văn phòng
  • Quản lý tài liệu và hồ sơ: Lưu trữ, sắp xếp và quản lý các tài liệu, văn bản hành chính, công văn, hợp đồng
  • Chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện của công ty (phòng họp, trang thiết bị, tài liệu).

5. Báo cáo và phân tích nhân sự:

  • Lập các báo cáo nhân sự định kỳ về tình hình tuyển dụng, đào tạo, chấm công và các chỉ số KPIs liên quanPhân tích số liệu nhân sự và đề xuất các giải pháp cải tiến công tác nhân sự và hành chính.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực nhân sự
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Có khả năng thích ứng công việc nhanh, chủ động và kiểm soát được công việc
  • Cầu tiến, giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng gắn bó lâu dài

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết, du lịch...).
  • Được hưởng quyền lợi khác theo quy định của nhà nước

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 làm việc luân phiên

Địa điểm làm việc

  • 99 Hoàng Ngân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
3  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Năng lượng/Môi trường, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Cea Holdings
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Năng lượng/Môi trường, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Soạn thảo văn bản Kỹ năng giao tiếp Quản lý hồ sơ học viên Tuyển dụng nhân sự
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...