Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1/ Công tác hành chính (Chiếm 60%):
Quản lý hồ sơ nhân sự, công văn, tài liệu:
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, bao gồm hợp đồng lao động, hồ sơ bảo hiểm, và các giấy tờ liên quan.
- Cập nhật thông tin nhân sự và quản lý dữ liệu nhân sự trên hệ thống.
Quản lý và theo dõi chấm công, lương thưởng, theo dõi chuyên cần:
- Theo dõi và quản lý chấm công của nhân viên, xử lý các yêu cầu nghỉ phép
- Phối hợp với bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán lương và các khoản phụ cấp đúng hạn.
Quản lý các công việc hành chính văn phòng
- Quản lý và cung cấp, bàn giao các tài liệu, văn phòng phẩm, và trang thiết bị cần thiết cho các phòng ban.
- Giám sát, kiểm tra, đôn đốc mọi thành viên trong công ty thực hiện tốt Quy chế, Nôi quy và Quy định công ty đã ban hành.
- Giải quyết tranh chấp lao động phát sinh trong tập thể lao động (nếu có)
- Thực hiện công tác BHXH và Phúc lợi, lên kế hoạch, tiến hành các chế độ nghỉ mát, du xuân, trung thu,...cho người lao động.
2/ Công tác tuyển dụng (Chiếm 40%)
- Lên kế hoạch, phối hợp với các trưởng bộ phận lập mô tả công việc và kiểm soát, đôn đốc kế hoạch tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn đánh giá năng lực ứng viên.; tiếp nhận nhân sự mới, theo dõi đánh giá sau thử việc,..
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: sinh năm từ 1985 - 1995
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân Sự, Quản trị Kinh doanh, luật, tài chính, kế toán, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, nhân sự hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, thích làm việc với con người và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty
- Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
- Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Toà Chung Cư Udic - Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 838 đường Bạch Đằng, Phường Hồng Hà, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 838 đường Bạch Đằng, Phường Hồng Hà, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 03/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 28 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi