Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng & Quản lý nhân sự (70%)
- Viết, đăng tin tuyển dụng trên website, mạng xã hội và các kênh việc làm.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, tổ chức phỏng vấn sơ loại và phối hợp phỏng vấn chuyên môn.
- Thực hiện thủ tục nhận việc, hợp đồng lao động, hồ sơ và đào tạo hội nhập.
- Quản lý dữ liệu ứng viên, cập nhật hệ thống theo dõi.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng qua truyền thông nội bộ và bên ngoài.
- Giải quyết các thắc mắc cho nhân sự trong quá trình làm việc
- Thực hiện các chính sách phúc lợi cho nhân sự
- Cấp phát đồng phục, trang thiết bị quản lý cho nhân sự
- Thiết kế, cập nhật sơ đồ tổ chức và định biên nhân sự.
- Viết và cập nhật JD cho các vị trí, đảm bảo rõ vai trò và trách nhiệm.
2. Hành chính - văn phòng (30%)
- Đào tạo & phát triển: tổ chức hội nhập, đào tạo nội bộ theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
- Văn hóa & gắn kết: tổ chức sự kiện nội bộ (sinh nhật, team building, Year End Party, vinh danh…).
- Thực hiện chính sách phúc lợi và duy trì truyền thông nội bộ (bản tin, email, mạng xã hội nội bộ).
- Quản lý đồng phục: cấp phát, kiểm tra tác phong và hình ảnh nhân sự giao hàng.
- Hỗ trợ các nghiệp vụ hành chính – nhân sự: chấm công, lương thưởng, thanh toán chi phí, giải đáp thắc mắc nhân sự.
- Tham gia xây dựng quy trình, tối ưu phương án làm việc, thực hiện công việc khác theo chỉ đạo từ Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, tuyển dụng
- Hiểu biết về các quy định pháp lý liên quan đến lao động và bảo hiểm xã hội.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc hiệu quả, chú trọng chi tiết.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên nam (Làm việc trực tiếp với khối giao hàng)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập khởi điểm từ 8.000.000 đến 10.000.000;
- Thử việc 1 đến 2 tháng (Hết thời gian thử việc tham gia BHXH, phép năm);
- Được áp dụng đồng thời chế độ phúc lợi theo pháp luật lao động cũng như cơ chế riêng của Công ty: thưởng Tết, teambuilding, sinh nhật, hiếu hỷ, year-end party, v.v… cũng như các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự;
- Chính sách ngày đặc biệt cho nữ, khám sức khỏe, sinh nhật, các ngày lễ,...;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở, đảm nhiệm những vị trí quan trọng của Bộ phận/Công ty;
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước. Tham gia các khóa học đào tạo nghiệp vụ;
- Thưởng theo kết quả công việc, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
- Nhân viên nữ ngày đặc biệt làm 7 tiếng/ngày và tối đa 2 ngày/tháng
- Tăng số ngày nghỉ thứ 7 theo thâm niên
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 32 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 4/5 Bàu Cát 1, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Supership Việt Nam |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 4/5 Bàu Cát 1, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi