Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2021

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Tổng hợp bảng chấm công từ các bộ phận gửi lên, tính lương, thưởng, các chế độ đãi ngộ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, cấp MST TNCN, MST người phụ thuộc cho người lao động
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến nhân sự (quyết định, hợp đồng lao động,..), Quản lý hồ sơ nhân sự;
- Lập, quản lý, theo dõi, gia hạn hợp đồng lao động, cập nhật dữ liệu nhân sự cứng và mềm, giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động của nhân viên.
* Hành chính:
- Hỗ trợ công việc hành chính, theo dõi trang thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty, lên kế hoạch mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm của phòng và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Soạn thảo công văn, tài liệu, giấy tờ liên quan

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Tiếng anh trình độ khá trở lên.
- Trình độ: Đại học chính quy trở lên chuyên ngành tài chính kế toán , quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có hiểu biết về luật lao động, luật BHXH, các chính sách tiền lương tiền công hiện hành.
- Sử dụng vi tính văn phòng (word, excel, power point)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xung đột.
- Trung thực, khách quan, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, làm việc bằng tiếng Anh

Kỹ năng chuyên môn

Tài Chính Kế Toán, Luật Lao Động, Hành Chính Nhân Sự, Xử Lý Giải Quyết Chế Độ BHXH, Quản Lý Tiền Lương

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Chế độ lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, theo đúng quy định nhà nước, thu nhập tương xứng với kết quả làm việc.
2. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, năng động
3. Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty .
4. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.

0  |  0
Chi nhánh Công ty TNHH BMS VINA tại Hà Nội
Quy mô: 50-99 nhân viên Tầng 2, Tòa nhà Green Park Tower, 33 phố Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 16/04/2021
Ngành nghề: Chuyên viên pháp lý
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan


Chuyên viên đăng ký nhãn hiệu và bản quyền Công ty TNHH Asoka Law & Partners
Toàn thời gian
Thương lượng
Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh Ứng tuyển ngay

Legal Intern Công ty Luật TNHH Quốc tế TNTP & Các cộng sự
Toàn thời gian
Thương lượng
Thành phố Hồ Chí Minh Ứng tuyển ngay

Chuyên viên Pháp lý Công ty TNHH Tư vấn Việt Luật
Toàn thời gian
Trên 8 triệu
Thành phố Hà Nội Ứng tuyển ngay

Tuyển 12 Cử Nhân Luật THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Toàn thời gian
9 - 15 triệu
Thành phố Hồ Chí Minh Ứng tuyển ngay

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...