Giám Sát Nhà Hàng - Khách Sạn
Mô tả công việc
- Nghiệp vụ chia ca, phân công công việc cho nhân viên
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong, đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn
- Giám sát chất lượng vệ sinh toàn bộ khu vực thuộc nhà hàng. Gồm: khu vực nhà hàng, quầy bar, sảnh, nhà vệ sinh, các phòng vip, khu vực ngồi chờ của khách,...
- Nghiệp vụ điều phối hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn, khách hàng được hài lòng
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng
- Đảm bảo test 100% thực phẩm trước khi chuyển lên bàn khách
- Đảm bảo test hội trường trước khi tổ chức sự kiện, đảm bảo phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất
- Nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn
- Nghiệp vụ giám sát và đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Tổng hợp công nhân viên hàng tháng
- Nghiệp vụ quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng
- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị
- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng
- Nghiệp vụ phát triển doanh thu
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận F&B
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
- Có chứng chỉ nghiệp vụ ngành ẩm thực/du lịch/ngoại ngữ hoặc chuyên ngành liên quan
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Kỹ năng quan sát, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng báo cáo, kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thu nhập hấp dẫn từ 7 - 11 triệu (mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội được làm việc tại khách sạn hàng đầu tại Hà Nam
- Được đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty
- Hỗ trợ ăn cơm trưa tại công ty
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà INCO 515.9 – đường Lê Hoàn, P. Hai Bà Trưng, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Toà nhà INCO 515.9, đường Lê Hoàn, Phường Châu Cầu, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam |
Tên công ty: | Công ty TNHH Song Anh Hà Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Toà nhà INCO 515.9, đường Lê Hoàn, Phường Châu Cầu, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam |
Ngày đăng tuyển: | 02/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi