Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Giám Sát Hành Chánh/BHXH (Quận 9)

Mức lương: 7 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* CÔNG TÁC HÀNH CHÁNH:
- Quản lý công tác hành chánh như: Giám sát nhân viên hành chánh; Bảo vệ; Tạp vụ; NV chăm sóc cây kiểng.
- Quản lý phòng họp, sắp xếp các cuộc họp.
- Mua sắm và cung cấp đề xuất các trang thiết bị, phương tiện dụng cụ, văn phòng, văn phòng phẩm, nước uống…thuộc phòng HC-NS quản lý.
- Tổ chức chuẩn bị các cuộc họp, chương trình giao lưu đối ngoại, hội thảo, đào tạo, hội nghị tiếp khách, các chương trình du lịch giải trí cho CBCNV..
- Hỗ trợ chuyển các công văn giấy tờ cho các đơn vị, bộ phận trong và ngoài công ty: Kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí…
- Soạn thảo trình duyệt, phát hành lưu trữ các loại công văn liên với các phòng ban và liên quan đến công tác hành chánh văn phòng. Quản lý hồ sơ tài liệu liên quan đến hành chánh để việc lưu trữ đúng theo yêu cầu.
- Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, thực hiện thông tin liên lạc cho Công ty một cách chính xác an toàn và phục vụ hiệu quả cho công tác kinh doanh của Công ty.
- Kiểm kê tài sản hằng năm.
- Cung cấp tài sản (các trang thiết bị, phương tiện), Công cụ văn phòng phẩm kịp thời.
- Giữ gìn bí mật thông tin nội bộ, kiểm soát các văn bản hành chánh của Công ty.
* CÔNG TÁC BẢO HIỂM XÃ HỘI:
- Thực hiện báo tăng giảm Bảo hiểm xã hội hàng tháng.
- Đối chiếu số liệu bảo hiểm với Cơ Quan Bảo hiểm xã hội hàng tháng/ Quí/ Năm.
- Lập bảng thanh toán tiền Bảo Hiểm Xã hội ốm đau, thải sản hàng tháng và làm thủ tục chi trả cho Nhân viên
- Chốt sổ Bảo hiểm xã hội kịp thời cho người lao động.
- Chuyển trả sổ Bảo hiểm cho người lao động theo qui định của Cơ quan Bảo hiểm.
- Ra hạn thẻ BHYT cho nhân viên đúng thời hạn.
* THỰC HIỆN S.O.P:
- Viết các qui trình theo yêu cầu của P.HCNS liên quan đến công việc đã được phân công.
- Chỉnh sữa qui trình liên quan như: BHXH; các qui trình liên quan đến việc quản lý văn thư, lưu trữ.
- Qui trình điều xe; Qui trình quản lý bếp ăn và giám sát về số và chất lượng…
* CÁC CÔNG VIỆC KHÁC:
- Hỗ trợ công tác liên quan đến Pháp lý; Giấy phép lao động.
- Quản lý các các biểu mẫu sử dụng tại Phòng Hành Chánh, nhân sự.
- Lập danh sách tăng giảm nhân viên gửi Email cho Phòng Kế Toán hàng tháng.
- Kiểm tra các HĐLĐ; Số sổ BHXH, nơi khám chữa bệnh để báo tăng Bảo Hiểm kịp thời.
- Giám sát việc lưu mẫu thức ăn.
- Giám sát và tổng hợp các dữ liệu liên quan đến tăng lương, xét thưởng cuối năm.
- Thực hiện giám sát và tổng hợp bảng đánh giá nhân viên hàng năm.
- Thực hiện những công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học luật trở lên.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự 
- Sáng tạo, năng động.
- Trách nhiệm, cẩn thận, Kết quả công việc phải đạt độ chính xác cao. 
- Sử dụng thành thạo vi tính và các phần mềm ứng dụng như MS. Words, Excel, Power point.
- Trình độ sinh ngữ: Tối thiểu bằng C Anh Văn: IETS-6.0
- Kỹ năng hiểu biết về chiến lược, nắm bắt vấn đề, truyền đạt và viết tốt.
- Chấp nhận làm việc với áp lực cao.
- Trung thực, cởi mở, hòa đồng.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 24/2 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 24/2 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/10/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/10/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...