Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch tổng thể và chi tiết liên quan đến việc phát triển hoạt động kinh doanh trên toàn quốc theo mô hình và chiến lược hoạt động của công ty
Triển khai công tác bán hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt; Trực tiếp chỉ đạo, phân chia chỉ tiêu doanh số cho từng khu vực;
Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với thực tế thị trường hàng quý/năm..
Phát triển khách hàng, phát triển thương hiệu và thị phần
Xây dựng, phát triển các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng
Thực hiện/ phối hợp việc thực hiện các kế hoạch đã xây dựng trước đó; triển khai và hướng dẫn việc thực hiện các hoạt động, kế hoạch, chương trình đến các kênh.
Kiểm tra và rà soát việc thực hiện, thực thi.
Đánh giá kết quả hoạt động, kết quả thực hiện các kênh theo các mục tiêu đã vạch ra về doanh số/ chi phí.
Phân tích, đánh giá hiệu quả các chính sách dành cho từng kênh, kịp thời điều chỉnh chính sách và giải pháp tăng cường hiệu quả.
Kiểm soát chi phí để đảm bảo ngân sách.
Tiến hành thiết lập mục tiêu hàng tháng cho nhân viên và chịu trách nhiệm về kết quả làm việc và sự tiến bộ của nhân viên.
Quản lý, tuyển chọn, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh. Xây dựng, đề xuất cơ cấu, tuyển dụng nhân sự, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Dược,...
Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 5 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán với khách hàng
Kỹ năng quản lý kinh doanh tốt, nhanh nhậy với thị trường.
Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc.
Kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên & sử dụng nhân tài
Kỹ năng xây dựng & thúc đẩy văn hóa hợp tác
Các yêu cầu khác:
Tư duy định hướng khách hàng
Ngoại hình khá và có khả năng thuyết trình
Trung thực và chính trực
Năng động và cởi mở
Phấn đấu đạt mục tiêu doanh số dưới áp lực công việc cao