Giám Đốc Kinh Doanh
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch bán hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã duyệt.
2. Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại khu vực phụ trách
3. Đề xuất, xây dựng, theo dõi và đánh giá các chương trình khuyến mãi, quảng cáo các phương án gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
4. Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với đối tác.
5. Cập nhật và báo cáo hoạt động cạnh tranh tại kênh Bệnh viện khu vực HCM
6. Quản lý các Nhân viên bán hàng (Nhân viên tư vấn)
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.
Yêu cầu ứng viên
Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành khối kinh doanh, bán hàng thầu, hệ thống phân phối mô hình chuỗi, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành FMCG sản phẩm thực phẩm đồ uống .
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Có kỹ năng lãnh đạo; có tầm nhìn chiến lược
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
- Yêu cầu khác: có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao
Ngành nghề: Thực phẩm, đồ uống, Quản lý điều hành, Bán hàng / Kinh doanh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.. BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | D2 lô C, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Long Hưng Holdings |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | D2 lô C, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 04/06/2025 |
Cấp bậc: | Giám đốc |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 50 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi