Giám Đốc Digital Marketing
Mô tả công việc
I. PHẠM VI CÔNG VIỆC
- Có vai trò lãnh đạo cho khối Marketing.
- Có nhiệm vụ định hướng phát triển và hoạt động marketing của công ty: đạt được doanh thu cam kết, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như nhân viên dưới quyền, đảm bảo hiệu quả tài chính của bộ phận.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch cho công ty để cung cấp sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn cho khách hàng mục tiêu và nhân viên, đồng thời mang lại lợi nhuận cho công ty và các chủ sở hữu.
II. NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN
1. Nhiệm vụ Công việc
- Nắm rõ kiến thức sản phẩm và cạnh tranh, kể được câu chuyện trải nghiệm và kể được điểm bán hàng khác biệt so với đối thủ cạnh tranh
- Khả năng đàm phán giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Làm việc, giải quyết vấn đề, tìm giải pháp hướng tới mục tiêu bằng số: Doanh thu, hiệu suất…
- Xây dựng chiến lược marketing, chỉ đạo lên kế hoạch, triển khai chiến lược, chiến dịch marketing đúng với nhóm khách hàng mục tiêu
2. Kế hoạch chiến lược Marketing
- Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng và triển khai
- Kế hoạch xây dựng, củng cố thương hiệu
- Kế hoạch marketing hằng năm
- Ngân sách
- Kế hoạch tối ưu hóa chi phí
- Kế hoạch nhân sự
- Nhiệm vụ đánh giá và phê duyệt kế hoạch chi tiêu Marketing
- Có trách nhiệm đánh giá các công việc sau:
- Lịch marketing hằng năm
- Theo sát việc triển khai kế hoạch Marketing cho từng cơ sở
- Kế hoạch tối ưu hóa chi phí Khối/phòng phụ trách
- Kế hoạch tuyển dụng bổ nhiệm nhân sự
3. Marketing
- Xây dựng chiến lược thương hiệu cho các thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ bao gồm: chiến lược cạnh tranh, đề xuất chiến lược sản phẩm, giá, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông, ngân sách tổng và ngân sách chi tiết cho marketing
- Xây dựng và triển khai kế hoạch nghiên cứu thị trường.
- Áp dụng tiêu chuẩn và chiến lược thương hiệu.
- Quản lý việc triển khai các kế hoạch marketing - bao gồm các chiến dịch, sự kiện, marketing số và PR.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- 5+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MKT với kinh nghiệm cấp quản lý trở lên.
- Khả năng lãnh đạo trong môi trường làm việc nhóm. Giảm thiểu quản lý trực tiếp từ cấp trên.
- Hiểu biết về thị trường và các đối thủ cạnh tranh ở trong nước và quốc tế.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt.
- Khả năng làm việc hiệu quả để hoàn thành công việc đúng hạn hoặc trong thời gian ngắn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, ...)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Từ thứ 2 - 6, từ 8h00 - 17h30 Thứ 7, từ 8h00 - 12h00
Địa điểm làm việc
- Số 64 Cầu Diễn, Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 15 ngách 43/121 đường Trung Kính, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Viễn thông Công nghệ Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 15 ngách 43/121 đường Trung Kính, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 13/06/2025 |
Cấp bậc: | Giám đốc |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi