Giám đốc bán hàng
Mô tả công việc
Xác định công việc: Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về lĩnh vực tiêu thụ sản phẩm của Công ty; quản lý toàn bộ hệ thống nhân viên bán hàng và kênh phân phối đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh và phát triển thị trường của công ty.
Nhiệm vụ và Trách nhiệm
- Xây dựng chiến lược và chính sách kinh doanh;
- Đưa ra các phương án, kế hoạch kinh doanh cụ thể phù hợp với mục tiêu đề ra theo từng giai đoạn: tháng, quý, năm.
- Xây dựng các chính sách bán hàng cụ thể phù hợp cho từng khu vực, từng địa bàn.
- Xây dựng các chính sách khuyến mại sản phẩm
- Xây dựng các chính sác bán hàng dành cho các GĐ khu vực, giám sát bán hàng, nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng nhằm tạo động lực cho các cán bộ, nhân viên, thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch tiêu thụ sản phẩm ngắn và dài hạn;
- Đưa ra các bước, cách thức trong việc tiêu thụ sản phẩm cho từng nhóm hàng, từng loại sản phẩm, từng khư vực, địa bàn.
- Lập kế hoạch cho việc tiêu thụ sản phẩm đối với mỗi địa bàn trong từng giai đoạn.
- Lựa chọn, xây dựng và quản lý kênh phân phối;
- Xem xét, đánh giá, lựa chọn và thiết lập các kênh phân phối.
- Quản lý một cách chặt chẽ sự hoạt động của các kênh phân phối.
- Đánh giá sự hiệu quả trong việc tạo lập và hoạt động của các kênh phân phối tại mỗi địa bàn
- Tổng hợp, phân tích thông tin về thị trường, phản ứng của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, đánh giá để đưa ra biện pháp kịp thời;
- Đề xuất phương án giải quyêt các vấn đề phát sinh: Khi có các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng, quản lý nhân viên, mối quan hệ với các nhà phân phối không nằm trong kế hoạch phải tự giải quyết và giải quyết một cách triệt để.
- Tham gia vào việc tuyển chọn, đào tạo, đánh giá, phát triển giám đốc khu vực:
- Quản lý phân công công việc và đánh giá đội ngũ nhân viên thuộc quyền quản lý;
- Nhận doanh số hàng thàng với TGĐ và chịu trách nhiệm về doanh số đã nhận.
- Báo cáo Tổng Giám đốc định kỳ về tình hình thị trường, tình hình quản lý nhân viên, tình hình hoạt động của các nhà phân phối và kế hoạch thực hiện doanh số cũng như việc thực hiện doanh số đến đâu, như thế nào.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu chuyên môn:
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh hàng thực phẩm
- Am hiểu và nhạy cảm với thị hiếu người tiêu dùng.
- Có kỹ năng đánh giá, nhận định về thị trường
- Am hiểu và có khả năng đánh giá chính xác về các đối thủ cạnh tranh.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích thông tin một cách chính xác để đưa ra các phương án,
chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Có khả năng lập kế hoạch tổng hợp, chi tiết và tổ chức thực hiện
+ Có khả năng quản lý và đánh giá nhân viên
-Yêu cầu khác:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Có khả năng thiết lập các mối quan hệ tốt
- Nhạy bén với thị trường
Quyền lợi/Phúc lợi
Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Số 2, đường Lĩnh Nam, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 2, đường Lĩnh Nam, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trung Thành |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 2, đường Lĩnh Nam, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/02/2025 |
Cấp bậc: | Giám đốc |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi