Full Stack Digital Marketing
Mô tả công việc
1. Chạy quảng cáo & Tìm kiếm khách hàng
- Lên kế hoạch & triển khai chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, TikTok Ads … để tìm kiếm khách hàng mua BĐS (căn hộ, nhà phố, biệt thự…).
- Tối ưu ngân sách quảng cáo, đảm bảo CPL (Cost per Lead) hợp lý & tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
- Remarketing & Retargeting Ads: Tiếp cận lại khách hàng đã quan tâm dự án, tăng khả năng booking.
- Phân tích dữ liệu Ads, theo dõi chỉ số & đề xuất phương án cải thiện chiến dịch.
2. SEO Website & Content Marketing (Cơ bản)
- Nghiên cứu từ khóa (Keyword Research), tối ưu SEO để tăng traffic tự nhiên vào website công ty.
- Phối hợp với team Content và Agency bên ngoài để viết và tối ưu bài chuẩn SEO cho website, blog, landing page
- Xây dựng chiến lược SEO Onpage & Offpage để gia tăng thứ hạng tìm kiếm.
3. Thiết kế Website & Landing Page
- Thiết kế và tối ưu Landing Page thu hút lead, tích hợp Form đăng ký và Call-to-Action hiệu quả.
- Quản lý, cập nhật nội dung trên các kênh Digital của công ty
- Phối hợp với Designer để thiết kế hình ảnh, banner cho website & landing page.
4. Quản lý các kênh Digital Marketing của công ty
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Digital Marketing cho dự án bất động sản, phát triển thương hiệu của Công ty, các chương trình truyền thông, promotion...
- Xây dựng nội dung quảng cáo hấp dẫn, phù hợp với từng kênh.
- Tối ưu UX/UI website & landing page để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
5. Email Marketing & Automation
- Xây dựng và triển khai chiến dịch Email Marketing, SMS Marketing tự động hóa.
- Quản lý và tối ưu CRM & hệ thống Automation để nuôi dưỡng khách hàng.
6. Các công việc khác
- Hỗ trợ phòng MKT tổ chức một số sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện các công việc và báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing và Ban lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 02 năm làm Digital MKT, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Digital Marketing Bất động sản
- Từng triển khai chiến dịch Google Ads, Facebook Ads ngân sách trên 50tr/ tháng
- Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu CRM & Marketing Automation là 1 lợi thế
Kỹ năng và chuyên môn:
- Thành thạo Google Ads, Facebook Ads.
- Biết SEO cơ bản (tối ưu Onpage, Offpage, nghiên cứu từ khóa)
- Có khả năng thiết kế website & landing page
- Hiểu về CRM, Email Marketing, Automation là một lợi thế.
- Có kỹ năng phân tích số liệu, đo lường hiệu suất quảng cáo.
- Có khả năng thiết kế hình ảnh cơ bản (Canva, Photoshop) hoặc edit video đơn giản
- Hiểu biết về UI/UX Design cơ bản và cách tối ưu chuyển đổi trên landing page.
- Tư duy linh hoạt, sẵn sàng học hỏi và tối ưu chiến lược marketing theo tình hình thị trường
- Chính trực, nhiệt tình, trách nhiệm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cố định từ 15.000.000đ – 20.000.000đ/ tháng tùy năng lực và thưởng theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
- Tham gia các hoạt động của công ty: Du lịch, team building …
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Có cơ hội được đào tạo thêm về chiến lược sale & marketing bất động sản chuyên sâu
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6: 8h – 17h
- Thứ 7: 8h – 12h
- Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật
Địa điểm làm việc
- LK3-7 Saigon Mystery, Đường Bát Nàn, P. Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Hausland |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | L18-11-13,T18,TN Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 20/03/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | L18-11-13,T18,TN Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |