Digital Marketing Manager
Mô tả công việc
1. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN (50%)
- Quản lý các kênh Paid media. Lập kế hoạch Digital Marketing hàng tháng dựa trên ngân sách đã được phân bổ.
- Lên ý tưởng về các nội dung quảng cáo cho từng nhóm đối tượng.
- Đảm bảo các chiến dịch quảng cáo đạt được KPIs về Q.lead, CPL và tỷ lệ chuyển đổi.
- Phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch và tối ưu chi phí quảng cáo.
- Giám sát & điều phối công việc của team Digital Performance để nâng cao hiệu suất làm việc.
2. QUẢN TRỊ VẬN HÀNH (20%)
- Tham gia xây dựng & chuẩn hóa quy trình làm việc của đội ngũ Performance.
- Quản lý, phối hợp hiệu quả với các bên liên quan để tối ưu chất lượng lead, đảm bảo phù hợp với khả năng đáp ứng của phòng khám.
- Phân tích hành vi khách hàng, tối ưu kịch bản quảng cáo để hỗ trợ team Telesales tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Điều chỉnh chiến lược quảng cáo dựa trên dữ liệu thực tế từ quá trình chốt sale.
3. TRIỂN KHAI CÁC DỰ ÁN VỀ HỆ THỐNG DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG VÀ THƯƠNG MẠI (20%)
- Tham gia vào các dự án phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng, giúp tối ưu hóa phân khúc khách hàng và chiến dịch remarketing.
- Đề xuất giải pháp và ứng dụng công nghệ để khai thác dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả.
- Hỗ trợ các chiến dịch quảng bá thương mại, khuyến mãi đặc biệt nhằm gia tăng doanh thu.
4. QUẢN TRỊ NHÂN SỰ (10%)
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội team.
- Tham gia xây dựng lộ trình phát triển cho nhân viên.
- Tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng tư vấn, sắp xếp lịch hẹn và tư duy trải nghiệm khách hàng cho đội ngũ.
- Đánh giá năng lực đội ngũ định kỳ và đề xuất chế độ đãi ngộ phù hợp.
Yêu cầu ứng viên
A. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm tối thiểu 4 năm trong mảng digital, quảng cáo trực tuyến và phải có 2 năm ở vị trí Quản lý.
- Có kinh nghiệm triển khai và tối ưu quảng cáo trên Facebook, Google, Tik Tok,…
- Đã từng triển khai các chiến dịch Automation, hệ thống CDP/CRM là lợi thế.
B. Năng lực Quản lý:
- Tinh thần nhiệt huyết, chủ động, trách nhiệm cao, không làm việc hời hợt.
- Tư duy phản biện.
- Kỹ năng quản lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đào tạo nhân sự.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
C. Năng lực Chuyên môn:
- Kỹ năng khá về quảng cáo trực tuyến (Có chứng chỉ Facebook Blueprint hoặc Google Ads là một lợi thế).
- Tư duy chiến lược và thực thi, không chỉ lên kế hoạch mà còn có khả năng thực chiến.
- Tư vấn bán hàng.
- Tư duy tốt.
- Tư duy trải nghiệm khách hàng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: upto 30.000.000 vnđ/ tháng +bonus (Thoả thuận theo năng lực).
- Phụ cấp ăn trưa: 500.000vnđ/ tháng.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13.
- 15 ngày nghỉ hưởng lương (12 ngày nghỉ phép & 3 ngày nghỉ ốm hưởng lương).
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT.
- Môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức.
- Làm việc trong lĩnh vực có tiềm năng phát triển cao, có nhiều cơ hội đi công tác và gặp gỡ các đối tác lớn trong và ngoài nước.
- Chính sách giảm giá khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 9, Tòa nhà Netland, Ngõ 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Y tế PW |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 05/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi