Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên nhân sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2018
Địa điểm: Hà Nội & 2 địa điểm khác
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/06/2018
Địa điểm
Hà Nội & 2 địa điểm khác
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Số 45 Quang Trung, thành phố Vinh, Nghệ An
A. Mô tả công việc:
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
a. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, các công ty thành viên, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng ban nhân sự.
b. Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
c. Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
d. Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng ban.
e. Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
2. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
a. Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
b. Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
c. Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.
d. Hỗ trợ với Trưởng ban lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
3. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:
a. Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.
b. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.
c. Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).
d. Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Tổng Công ty trình trưởng ban.
4. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động
a. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
b. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
5. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
a. Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng ban xem xét để báo cáo Tổng Giám Đốc.
b. Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
c. Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
6. Các công việc nội chính, hành chính của phòng:
a, Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Tổng Công ty
b, Quan hệ đoàn kết nội bộ.
c, Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm.
7. Các công việc khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Trưởng ban.

Yêu cầu ứng viên

B. Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, luật v.v.…
- Có 2 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực nhân sự.
- Giao tiếp bằng tiếng Anh tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng chịu áp lực công việc cao

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bảo hiểm theo quy định
- Tăng lương
- Thưởng

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Tỉnh Hà Tĩnh
  • Tỉnh Nghệ An
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 45, Đường Quang Trung - Phường Quang Trung - Thành phố Vinh - Nghệ An.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tổng Công ty PGS
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 45, Đường Quang Trung - Phường Quang Trung - Thành phố Vinh - Nghệ An.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/05/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/05/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...