Customer Success Specialist
Mô tả công việc
1. Hướng dẫn khách hàng mới sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất
2. Theo dõi tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng, chủ động liên hệ để giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh, duy trì sự hài lòng của khách hàng.
3. Lắng nghe ý kiến của khách hàng, thu thập những phản hồi về sản phẩm, và chia sẻ thông tin này với các bộ phận liên quan để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
4. Tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, duy trì sự tương tác thường xuyên, và tìm cách để khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, tái ký hợp đồng với công ty. Hạn chế tối đa khách hàng ngưng/rời bỏ sản phẩm và dịch vụ của công ty.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp & xây dựng mối quan hệ.
- Làm việc nhóm và có khả năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: từ 10 triệu + KPI
- Phụ cấp: ăn trưa, đi lại, điện thoại
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất
- Thưởng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ.
- Các chế độ theo Luật lao động như tham gia BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép năm,… sau khi ký HĐLĐ
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 854 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 6, Tòa nhà Gia Phú, 854 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Công nghệ Empower SC |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 6, Tòa nhà Gia Phú, 854 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 02/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi