Chuyên Viên Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1 Lập kế hoạch tuyển dụng
- Nhận đề xuất tuyển dụng từ các phòng, ban, đơn vị.
- Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc...).
- Lập kế hoạch tuyển dụng của Công ty (tháng, quý, cả năm).
- Lập kế hoạch ngân sách tuyển dụng.
- Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng.
2 Triển khai tuyển dụng
- Đăng tin tuyển dụng theo yêu cầu tuyển dụng lao động của Công ty.
- Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, sàng lọc hồ sơ.
- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn.
- Tổng hợp kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và thời gian làm việc, soạn thảo thư mời nhận việc và gửi ứng viên đạt yêu cầu.
- Check bổ sung thông tin nhân sự trước khi tiếp nhận. (với một số vị trí theo yêu cầu)
- Thiết lập, duy trì các nguồn nhân lực, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của công ty.
3 Công tác đào tạo
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, bao gồm: các nội quy, quy chế của Công ty, các chế độ chính sách, quyền và nghĩa vụ của người lao động...
- Triển khai, theo dõi quá trình thử việc qua phiếu giao việc của người lao động.
- Phối hợp cùng Trưởng phòng xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV Công ty.
- Tổng hợp đề xuất đào tạo từ các phòng ban. Lập KH đào tạo và tìm kiếm đơn vị đào tạo bên ngoài (với các chương trình không đào tạo được nội bộ) trình đề xuất BLĐ.
4 Soạn thảo và lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Tiếp nhận và quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Soạn thảo và lưu trữ các quyết định tiếp nhận, hợp đồng lao động (cho nhân sự mới, nhân sự tham gia BHXH, gia hạn hợp đồng), Quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt hợp đồng lao động....theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Quản lý, lưu trữ, theo dõi tiếp nhận, trao trả các hồ sơ gốc của người lao động (sổ BHXH,...).
5 Nhiệm vụ khác
- Các công việc khác theo chỉ đạo, điều động của Trưởng/ phó phòng và Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Chuyên ngành: Nhân sự, quản trị, các chuyên ngành khác có liên quan.
- Chứng chỉ: Tin học văn phòng "word, excel, ppt"; sử dụng thành thạo các phần mềm.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận.
- Được tham gia các khóa đào tạo, sự kiện, teambuilding công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chính sách chế độ tốt.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Infor Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/03/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi