Chuyên Viên Tiền Lương & Phúc Lợi (C&B Executive)
Mô tả công việc
A. Thực hiện công tác tính lương
1. Thực hiện công việc chấm công, tính lương cho CBNV tại công ty
2. Kiểm soát việc chấm công, tính lương các Trường: thu thập bảng chấm công hàng tháng đúng thời điểm, tiến hành rà soát ngày công, các loại nghỉ phép, ốm, ngoài giờ, bảng tính lương …
3. Cập nhật các thông tin liên quan đến thu nhập hàng tháng của CBNV
4. Thực hiện các báo cáo liên quan đến việc quyết toán hàng tháng của CBNV
5. Thường xuyên cập nhật các thông tin về quy định của nhà nước liên quan đến chế độ và chính sách tiền lương
6. Đảm bảo nghiệp vụ tính lương chính xác, kịp thời và đúng luật
B. Thực hiện chế độ - chính sách
1. Thực hiện công tác ký, tái ký, chấm dứt HĐLĐ đối với CBNV công ty
2.Thực hiện đăng ký, báo cáo tình hình biến động nhân sự trong Công ty với các cơ quan ban ngành liên quan (Sở lao động, BHXH...)
3. Thực hiện các thủ tục, chế độ liên quan đến BHXH – BHYT – BHTN
4. Thực hiện đăng ký và làm các thủ tục liên quan đến bảo hiểm tai nạn cho CBNV Công ty theo quy định
5. Thực hiện và giải quyết các chế độ phúc lợi cho CBNV
6. Thực hiện tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV
7. Đảm bảo 100% CBNV được thực hiện chế độ chính sách kịp thời, đúng quy định và đúng luật
C.Thực hiện công việc kiểm soát nội bộ
1. Thực hiện công tác kiểm tra hoạt động thực hiện các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến tiền lương và chế độ của nhân sự ngành dọc
2. Giám sát, đánh giá và theo dõi các hoạt động sửa chữa, khắc phục, hoàn thiện của nhân sự các Trường
3. Đảm bảo 100% các trường được thực hiện chế độ chính sách kịp thời, đúng quy định và đúng luật
D. Tham gia công tác xây dựng và soạn thảo
1. Tham gia xây dựng thang bảng lương; quy chế lương, thưởng; hệ thống chức danh; quy chế nhân viên; nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể
2. Tham gia xây dựng các quy trình liên quan đến chế độ - chính sách
3. Tham gia xây dựng chi phí nhân sự
4. Tham gia đầy đủ và đóng góp ý kiến trong quá trình thực hiện và vận hành
E. Công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp: đánh giá chất lượng từng công việc theo kết quả đạt được
F. Báo cáo công việc: đảm bảo việc thực hiện báo cáo đáp ứng 03 tiêu chí: đúng, đủ, đạt
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học
2. Trình độ chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị Nguồn nhân lực, Tài chính kế toán, Luật
3. Kiến thức pháp luật: Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN, Tâm lý học
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp & có thể đọc hiểu cơ bản
5. Tin học: Office (Word, Excel, Power Point)
6. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹnăng làm việc nhóm tốt
7. Kinh nghiệm công tác: 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
8. Năng lực chuyên môn: Hiểu biết và nắm vững về kiến thức chuyên môn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 8 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giáo dục Thành Thành Công (TTC Edu) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 8 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 27/07/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi