Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Tiền Lương & Phúc Lợi

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Soạn thảo, in ấn, phân phối, lưu trữ và cập nhật toàn bộ giấy tờ nhân sự, hợp đồng, quyết định bổ nhiệm, thuyên chuyển, nghỉ việc, quyết định lương thưởng, phúc lợi và các giấy tờ liên quan tới quá trình nhân viên làm việc tại Công ty.
- Theo dõi quá trình làm việc của nhân viên, gửi email nhắc nhở các trường hợp hết hạn thử việc, hết hạn hợp đồng, thiếu giấy tờ hồ sơ nhân sự
- Soạn thảo, in ấn, lưu trữ và ban hành các giấy tờ, quyết định của Công ty liên quan tới nội quy, quy trình, quy định v.v.. được phê duyệt bởi Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm gửi các giấy tờ, biểu mẫu cần thiết. Hướng dẫn nhân viên về các quy trình trong thời gian làm việc (thử việc, nghỉ việc, tăng lương, thuyên chuyển)
- Quản lý bảng chấm công hàng tháng, quản lý ngày phép, ngày công tác, làm thêm giờ và đối chiếu với thực tế.
- Tính toán và chi trả lương, thưởng hàng tháng và trình lên lãnh đạo duyệt
- Hướng dẫn và giải quyết các thủ tục liên quan đến đánh giá thử việc, đánh giá định kỳ, đi làm lại, nghỉ việc…đối với các CH Công ty thuộc khu vực Miền Bắc và hỗ trợ, thông báo các chính sách của CH gián tiếp tới NLĐ
- Tổng hợp và gửi phiếu lương, giải đáp thắc mắc về chi trả lương cho NLĐ
- Làm việc trực tiếp và giải quyết các vấn đề về giấy tờ, thông tin, thanh toán các khoản tiền liên quan tới Bảo hiểm xã hội, thuế, Công đoàn, Sở Lao động Thương binh và xã hội...
- Hướng dẫn và tư vấn cho nhân viên về các quyền lợi do Pháp luật quy định

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, QTKD, Kinh tế
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí chuyên viên tiền lương và phúc lợi
- Hiểu biết Luật lao động, Luật việc làm, Luật BHXH…
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là lợi thế
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp khách hàng
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực, tỉ mỉ

Quyền lợi/Phúc lợi

- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật LĐ hiện hành
- Lương, thưởng + phụ cấp tháng lương thứ 13
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, số 94 đường Láng, phường Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Công ty TNHH Cộng Cà Phê
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, số 94 đường Láng, phường Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/03/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/03/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...