Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Tiền Lương

Mức lương: 12 - 16 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 16 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

LƯƠNG THƯỞNG PHÚC LỢI

  • Tham mưu tư vấn, xây dựng chính sách lương thưởng, phúc lợi theo vị trí công việc và theo năng lực. phù hợp định hướng phát triển kinh doanh Công ty Tính lương, thưởng KPIs, đẩy bảng lương lên phần mềm 1Office hoặc phần mềm tính lương.
  • Thực hiện các chế độ phúc lợi, đãi ngộ, : sinh nhật, ốm đau, thưởng Lễ, Tết, …
  • Lập bảng tính các phương án về chính sách lương thưởng (nếu có phát sinh)

BẢO HIỂM XÃ HỘI

  • Đối chiếu BHXH với Cơ quan BHXH
  • Giải quyết hồ sơ BHXH: tăng/giảm nhân sự, chế độ ốm đau, thai sản
  • Lập hồ sơ điều chỉnh thông tin trên BHXH (nếu có)
  • Lập hồ sơ mở sổ và giao cho NLĐ mới tham gia BHXH
  • Kiểm tra hồ sơ chốt sổ, trả NLĐ
  • Đề nghị thanh toán chế độ cho nhân viên
  • Lập bảng theo dõi trích nộp BHXH hàng tháng
  • Lập hồ sơ đăng ký Khám chữa bệnh và trả thẻ BHYT cho nhân viên

HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG VÀ QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN

  • Quản lý và lưu trữ HĐLĐ: ký mới, tái ký- Lập Phụ lục HĐLĐ (nếu có)
  • Lương điều chỉnh tái ký HĐLĐ (nếu có)

QUẢN LÝ QUAN HỆ LAO ĐỘNG

  • Quản lý – cập nhật hệ thống phần mềm chấm công,Quản lý, cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân sự: mới, nghỉ việc, điều chuyển
  • Soạn thảo các quyết định nhân sự: thôi việc, điều chuyển, bổ nhiệm, điều chỉnh lương.
  • Quản lý tuân thủ và tham gia xử lý quan hệ lao động
  • Theo dõi phép năm

CÔNG ĐOÀN

  • Giải quyết chế độ cho đoàn viên
  • Thủ tục thanh toán/ quyết toán công đoàn hàng tháng với cơ quan nhà nước
  • Nộp kinh phí công đoàn hàng quý
  • Thanh toán chế độ công đoàn cho đoàn viên theo Quy chế công đoàn
  • Chuẩn bị quà lễ tết cuối năm cho đoàn viên
  • Theo dõi và quyết toán chi phí công đoàn nội bộ hàng tháng

HÀNH CHÍNH

  • Thực hiện các thủ tục hành chính văn phòng.
  • Theo dõi, quản lý chi phí: điện, nước, các chi phí phát sinh khác… và làm Yêu cầu thanh toán.
  • Quản lý tài sản văn phòng
  • Quản lý văn thư, công văn đến/đi.

NHIỆM VỤ KHÁC

  • Phổ biến chế độ, chính sách và các quy định của Cty với ứng viên được chọn
  • Giải đáp thắc mắc nhân viên về lương, chính sách, bảo hiểm, hợp đồng,…
  • Phối hợp với các PB/BP khác trong công việc chung của Công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ và Giám đốc Nhân Sự.
  • Hỗ trợ các việc khác khi được giao
  • Phối hợp công việc với các bộ phận kế toán
  • Phối hợp cùng team Kế Toán thực hiện việc đối soát công nợ của nhân viên.
  • Gửi Yêu cầu thanh toán thực hiện việc thanh toán theo các chi phí phát sinh, đã được duyệt.

BÁO CÁO

  • Báo cáo định kỳ với Cơ quan Nhà nước
  • Báo cáo biến động lương hàng tháng
  • Báo cáo tuần
  • Thực hiện các công việc liên quan đến đào tạo, học tập
  • Có tinh thần tự học hỏi cao, bổ sung Kỹ năng, kiến thức, ứng dụng cho công việc

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành:  Quản trị kinh doanh/ Quản trị nhân sự/ Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về Luật Lao Động, BHXH
  • Sử dụng tốt và thành thạo tin học văn phòng đặc biệt excel
  • Ưu tiên ứng viên từng làm trong môi trường Bán lẻ (theo chuỗi), hoặc ngành nghề liên quan F&B.
  • Khả năng lãnh đạo, xử lý vấn đề, quản lý công việc hiệu quả.
  • Trung thực, tỉ mỉ nhanh nhạy với dữ liệu và báo cáo.
  • Làm việc tại: 954-956 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00, Thứ 7: 8h00 - 12h00.

THÔNG TIN KHÁC

  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: Thử việc : 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00, Thứ 7: 8h00 - 12h00.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia đào tạo tập huấn nâng cao năng lực.

Đồng nghiệp:

  • Lãnh đạo cởi mở thân thiện, luôn lấy con người là trọng tâm.
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động.

Phúc lợi:

  • Làm việc tại công ty bán lẻ về Hải Sản hang đầu hiện nay.
  • Du lịch team building hằng năm.
  • Chế độ bảo hiểm hợp đồng lao động đầy đủ theo quy định nhà nước.
  • Thưởng cuối năm theo hiệu suất làm việc.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/03/2022
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/03/2022
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...