Chuyên viên Thủ tục hợp đồng
Mô tả công việc
- Quản lý bảng hàng, check lock căn, kiểm soát công việc ký các loại thủ tục giấy tờ với khách hàng
- Lưu trữ, tách trả, scan các hồ sơ ký kết với khách hàng
- Lên kế hoạch, thông báo bàn giao, sắp xếp lịch bàn giao nhà
- Thực hiện các thủ tục cần thiết với khách hàng, phối hợp cùng BQLDA để hoàn thiện hồ sơ làm sổ đỏ, phối hợp bàn giao sổ đỏ cho khách
- Check duyệt hồ sơ hoa hồng, thưởng nóng cho đại lý/sale
- Phối hợp cùng ngân hàng hoàn thiện các thủ tục cần thiết để giải ngân cho khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh tại vị trí tương đương trong lĩnh vực xử lý thủ tục hợp đồng, dịch vụ khách hàng BĐS
- Kỹ năng mềm tốt, có tư duy dịch vụ khách hàng
- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, cẩn thận
- Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu áp lực công việc cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, tòa nhà Grand Plaza , số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, tòa nhà Grand Plaza , số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 03/01/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi