Chuyên Viên Social Content
Mô tả công việc
1) Lập kế hoạch phát triển nội dung và quản lý kênh – 60%
- Xây dựng kế hoạch nội dung chi tiết theo tuần, tháng, và quý cho các kênh truyền thông xã hội.
- Phối hợp với team thiết kế để sản xuất nội dung đa dạng như hình ảnh, video, bài viết.
- Viết content update các nội dung thể hiện đúng tinh thần thương hiệu muốn truyền tải
- Quản lý các tài khoản social media của công ty.
- Đăng bài theo lịch trình và đảm bảo nội dung tương tác với cộng đồng người theo dõi.
- Giám sát và phản hồi bình luận, tin nhắn từ khách hàng trên các nền tảng social media.
2) Điều chỉnh chiến lược nội dung – 15%
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo, theo dõi và cập nhật các xu hướng mới.
- Điều chỉnh chiến lược để tăng cường mức độ tương tác và tính khả dụng của nội dung.
3) Phân tích hiệu quả và báo cáo – 15%
- Theo dõi, phân tích hiệu suất của các bài đăng, chiến dịch.
- Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường các chỉ số.
- Báo cáo định kỳ về kết quả và đề xuất cải tiến chiến lược.
4) Hỗ trợ các hoạt động marketing khác – 10%
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các chiến dịch marketing tổng thể.
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động khác như sự kiện, chương trình của công ty.
Yêu cầu ứng viên
1) Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, hoặc các ngành liên quan.
2) Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Social Media, Content Marketing hoặc Digital Marketing.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý nội dung trên nhiều kênh truyền thông xã hội.
- Có kinh nghiệm làm việc trong mobile app là lợi thế.
3) Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng viết sáng tạo, kỹ năng storytelling tốt.
- Hiểu biết về các công cụ quản lý social media.
- Có thể sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights, Instagram Insights, v.v.)
- Có khả năng quay/ chụp cơ bản để có thể lấy hình ảnh trực tiếp tại các chi nhánh và update trên các nền tảng MXH của NH
4) Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý thời gian và khả năng làm việc dưới áp lực để đáp ứng các deadline.
- Tư duy sáng tạo và cập nhật nhanh nhạy với các xu hướng digital.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương hấp dẫn, tùy vào năng lực
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:30)
Địa điểm làm việc
- 66 Nguyễn Bá Tuyển, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 66 Nguyễn Bá Tuyển, Phường Bảy Hiền, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Công nghệ Vio |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 66 Nguyễn Bá Tuyển, Phường Bảy Hiền, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 08/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh