Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp
Mô tả công việc
1. Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:
- Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
- Xác định nhu cầu của khách hàng
- Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
- Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
- Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
- Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
2. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
- Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
- Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
- Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
3. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
- Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
- Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
- Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
- Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
4. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
5. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
6. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
- Tiếng Anh (TOEIC: 500);
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
- Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
- Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
- Sẵn sàng đi công tác;
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Hải Dương
- Tỉnh Quảng Ninh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi