Chuyên viên Pháp chế (Lĩnh vực FnB)
Mô tả công việc
Đảm nhận trách nhiệm xây dựng, tư vấn và xử lý các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty, bao gồm việc kiểm tra an toàn thực phẩm, quản lý các vấn đề về thuế, hợp đồng, và các thủ tục pháp lý khác.
A/ Quản lý và giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến nội bộ công ty
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Nghiên cứu thông tin, nghị định, thông tư, ... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật tư vấn cho cấp quản lý.
- Lưu trữ và quản lý các tài liệu pháp lý quan trọng như giấy phép, hợp đồng, báo cáo thanh tra, các văn bản pháp lý khác.
- Tham gia cố vấn, hỗ trợ cho Ban Giám đốc về pháp luật.
- Báo cáo tình hình hoạt động hàng tháng cho Ban Giám đốc.
B/Tiếp đón và làm việc với các đoàn kiểm tra:
- Tiếp đoàn kiểm tra về vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP), cơ quan thuế, công an và các cơ quan nhà nước khác.
- Chuẩn bị và cung cấp các tài liệu cần thiết trong quá trình kiểm tra.
- Đảm bảo việc kiểm tra được thực hiện đầy đủ nghĩa vụ pháp lý và bảo vệ quyền lợi của công ty.
- Thực hiện các thủ tục cấp phép: Soạn thảo và theo dõi các hồ sơ pháp lý của Công ty. Đồng thời, liên lạc, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong việc xin cấp phép cho các hoạt động của Công ty.
C/ Giải quyết tranh chấp và xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh:
- Tư vấn giải pháp và tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến tranh chấp giữa công ty với đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước.
- Đảm bảo công ty có các giải pháp xử lý đúng đắn và hiệu quả trong các vấn đề phát sinh
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Luật Doanh nghiệp, Luật Kinh tế hoặc ngành nghề liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong ngành thực phẩm, F&B, chuỗi cửa hàng,..
- Tính cách: Trung thực, công tâm, quyết đoán, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các cơ quan chức năng và đối tác.
- Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel.
- Tuổi: =< 35 tuổi;
- Khoảng cách di chuyển từ nhà tới nơi làm việc: < 10km
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập 13.000.000 – 18.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng + Phụ cấp + KPI)
- Bảo hiểm, chế độ theo quy định của Nhà nước
- Phụ cấp ăn trưa, vé xe tháng
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn
- Hưởng các chế độ vào ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm.
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động. Sếp cởi mở, sẵn sàng lắng nghe;
- Cách thức tổ chức công việc chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng. Đề cao tính tự chủ, sáng tạo;
- Chính sách tham quan, du lịch, teambuilding hàng tháng, year end party,...
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc 8 giờ/ ngày theo quy định của công ty:
- Từ Thứ 2 - sáng Thứ 7
- Sáng: 8h00 – 12h.
- Chiều 13h – 17h00.
Địa điểm làm việc
- 235 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Tên công ty: | Công ty TNHH Black Pearl Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 903 Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng |
Ngày đăng tuyển: | 26/03/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không quá 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 903 Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng |