Chuyên viên pháp chế, Hành chính
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng mua bán, hợp đồng thuê căn hộ, hồ sơ…
- Nghiên cứu cập nhật thường xuyên các văn bản, nghị định, thông tư liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng của công ty.
- Hệ thống các văn bản pháp luật, lưu trữ, tư vấn về chính sách đầu tư, xây dựng, phát triển kinh doanh theo phân công của Cấp trên
- Phân tích tình huống, đề xuất giải pháp để giải quyết tranh chấp của các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Công ty
- Tư vấn, thẩm định và kiểm soát pháp lý đối với các văn bản liên quan đến đầu tư và quản trị Doanh nghiệp - Soạn thảo, soát xét các hợp đồng đầu tư, thương mại, hợp tác của các bộ phận trong công ty – Thương thảo về nội dung hợp đồng với đối tác, khách hàng; đề xuất giải pháp tối ưu, khả thi
- Hỗ trợ các phòng ban về các công tác liên quan đến pháp lý trong quá trình thực hiện công việc, ký kết hợp đồng
- Thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp (như: thành lập mới Công ty thành viên, chi nhánh, địa điểm kinh doanh; bổ sung ngành nghề, tăng vốn, thay đổi trụ sở, công bố thông tin, thông tin thuế, con dấu…...
- Hiểu biết về luật đất đai tòa nhà chung cư thương mại, có kinh nghiệm quản lý tòa nhà là một lợi thế
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Giới tính: Nam, nữ
2. Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên nghành luật thương mại, luật kinh tế các khối trường Đại học Luật, khoa luật - Đại học Quốc gia, Học viện hành chính hoặc khoa quản lý nhà nước…
3. Kinh nghiệm 4 năm trở lên ở vị trí tương đương.
4. Điềm tĩnh, có khả năng đàm phán
5. Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp.
6. Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến sáng thứ 7, hỗ trợ ăn trưa tại nhà hàng Vip của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, Văn phòng Vip,…..
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy in, máy tính, văn phòng phẩm.
- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty, phép năm 12 ngày/năm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 109 phố Nguyễn Tuân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 109 phố Nguyễn Tuân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 12/08/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi