Mô tả công việc

1. Tham gia xây dựng hệ thống vận hành nội bộ:
● Phối hợp cùng Trưởng các bộ phận xây dựng hệ thống văn bản nội bộ công ty: quy chế lương thưởng, các quy trình, quy chế, quy định, chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban và mô tả công việc của từng vị trí.
● Cập nhật các quy định của pháp luật để tham mưu cho Ban Lãnh đạo và đề xuất các chính sách nhân sự phù hợp với thực tiễn phát triển của Công ty.
2.Tuyển dụng - đào tạo - đánh giá:
● Trực tiếp tuyển dụng lao động cho các phòng ban.
● Đào tạo hội nhập và lên kế hoạch, triển khai các chương trình đào tạo nâng cao tay nghề cho CBNV.
● Phối hợp cùng các Trưởng bộ phận đánh giá thử, đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV làm cơ sở đề xuất ký HĐLĐ và điều chỉnh lương.
● Định kỳ đánh giá sự tuân thủ của các CBNV đối với các quy định, quy chế, quy trình… của công ty
3. Theo dõi và ký kết hợp đồng lao động cho CBNV công ty.
4. Thực hiện khai báo BHXH cho CBNV công ty.
5. Triển khai các công tác liên quan đến giải quyết các chế độ, chính sách phúc lợi, tổ chức các sự kiện nội bộ, xây dựng văn hoá công ty.
6. Trực tiếp giải quyết các vụ việc phát sinh về quan hệ lao động.
7. Giải quyết các công việc khác dưới sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học (hoặc cao hơn) các chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân sự (mạnh về mảng tuyển dụng) tại các Công ty có quy mô 50 nhân sự trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.
- Kỹ năng cần có: Kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá; Kỹ năng thuyết phục, Lập kế hoạch, Quản lý thời gian
- Thái độ/ Tố chất cần có: Tư duy logic, Khả năng học hỏi và cập nhật, Linh hoạt và Thích nghi, Trung thực và thẳng thắn.
- Có mạng lưới quan hệ rộng trong lĩnh vực tuyển dụng là một lợi thế.
- Tuổi từ 24-40.
ĐỊA ĐIỂM/THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h15-17h45. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
- Địa điểm làm việc: Tầng 1, Tòa A2, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Được hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực làm việc, được tăng lương thường kỳ theo chính sách của trung tâm. Mức lương: 9-12tr/tháng
- Có thưởng theo năng suất, năng lực dựa trên kết quả làm việc, vv..
- Được hưởng các chính sách hỗ trợ, thưởng lễ tết theo quy định của trung tâm, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, đánh giá cao yếu tố cá nhân, khuyến khích nhân viên phát triển tiềm năng
- Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 445 / 0
Logo Công Ty TNHH GO English Việt Nam (GEA) Công Ty TNHH GO English Việt Nam (GEA)
Tầng 1, Tòa A2, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Nhân Sự Tổng Hợp, Admin

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp (HR Executive)
Công Ty TNHH GO English Việt Nam (GEA)
Nộp đơn