Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 10 - 14 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 14 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mảng C&B:

- Theo dõi, tính toán, kiểm soát chấm công, tính lương hàng tháng cho CBNV đảm bảo chính xác và đúng hạn.

- Theo dõi và thực hiện các thủ tục về chế độ phúc lợi của công ty (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBCNV.

- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và chế độ, chính sách cho CBCNV.

- Thực hiện các công việc liên quan đến quyền lợi bảo hiểm cho người lao động theo quy định của Nhà nước (đăng ký tăng/ giảm BHXH, giải quyết chế độ thai sản, trợ cấp ốm đau,…).

- Đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận Kế toán định kỳ theo quy định.

- Xem xét, xử lý kỷ luật lao động, vi phạm nội quy lao động của CBCNV.

- Tổng hợp báo cáo KPI các phòng ban định kỳ theo quy định.

- Tham gia xây dựng nội quy, quy chế liên quan đến lương/thưởng, các chế độ đãi ngộ, khen thưởng/kỉ luật,...

- Tham mưu, tư vấn cho Quản lý các vấn đề thuộc mảng C&B.

* Mảng Hành chính, Tuyển dụng:

- Tuyển dụng các vị trí (khi có yêu cầu).

- Soạn thảo quyết định, thông báo, công văn,…Hỗ trợ công tác hành chính.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên/ Ban Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ giới, từ 25-40 tuổi.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Tài chính kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan khác.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các Công ty quy mô >150 CBNV.

- Am hiểu và vận dụng thành thạo các quy định của pháp luật liên quan tới quản trị nhân sự (Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN,...)

- Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, trung thực, ham học hỏi.

- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt; Tin học văn phòng thành thạo.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương 10tr-14tr, thỏa thuận theo năng lực ứng viên.

- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Trang thiết bị tốt phục vụ cho công việc.

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định Pháp luật.

- Chương trình Teambuilding + du lịch 01 lần /năm.

- Các chế độ khác: lương tháng 13, phụ cấp thâm niên, hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết,…

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Marketing, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Infor Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Marketing, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/04/2022
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/04/2022
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...