Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Mô tả công việc
* Mảng C&B: 70%
- Theo dõi, tính toán, kiểm soát chấm công, tính lương hằng tháng cho CBNV đảm bảo chính xác và đúng hạn.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục về chế độ phúc lợi của công ty (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và chế độ, chính sách cho CBNV.
- Thực hiện các công việc liên quan đến quyền lợi bảo hiểm cho người lao động theo quy định của Nhà nước (đăng ký tăng/ giảm BHXH, trả thẻ BHYT, giải quyết chế độ thai sản, trợ cấp ốm đau,…)
- Đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán định kỳ theo quy định.
- Xem xét, xử lý kỷ luật lao động, vi phạm nội quy lao động của CBNV.
- Tổng hợp báo cáo KPI các phòng ban định kỳ theo quy định.
- Tham gia xây dựng nội quy, quy chế liên quan đến lương/thưởng, các chế độ đãi ngộ, khen thưởng/kỉ luật,...
- Tham mưu, tư vấn cho Quản lý các vấn đề thuộc mảng C&B.
* Mảng Hành chính, Tuyển dụng: 30%
- Soạn thảo quyết định, thông báo, công văn,…
- Hỗ trợ công tác hành chính, tuyển dụng (khi có yêu cầu).
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên/ Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ giới, từ 25-40 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Tài chính kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các Công ty quy mô >150 CBNV.
- Am hiểu và vận dụng thành thạo các quy định của pháp luật liên quan tới quản trị nhân sự (Luật Lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN,...)
- Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, trung thực, ham học hỏi.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt; Tin học văn phòng thành thạo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương 10-15 triệu, thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Trang thiết bị tốt phục vụ cho công việc.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định Pháp luật.
- Chương trình Teambuilding + du lịch 01 lần /năm.
- Các chế độ khác: lương tháng 13, phụ cấp thâm niên, hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết,…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Infor Việt Nam |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 08/09/2021 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh