Mô tả công việc

- Tuyển dụng

- Thực hiện ký kết các thủ tục đầu vào.

- Theo dõi giai đoạn thử việc của nhân viên mới đảm bảo các trưởng phòng ban thực hiện tốt việc đánh giá nhân viên thử việc.

- Thực hiện các thủ tục cho nhân viên nghỉ việc.

- Cấp văn phòng phẩm, đồng phục, tư trang cho các phòng ban.

- Thực hiện các thủ tục về BHXH cho người lao động, cập nhật việc xử lý phát sinh tăng, giảm chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Được hướng dẫn khi vào làm.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ: 25 đến 35.

- Nữ.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, cẩn thận và quyết đoán.

Phúc lợi công việc

- Mức lương phù hợp theo năng lực của ứng viên.

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Thăm quan nghỉ mát theo chế độ Công ty.

- Nghỉ lễ, nghỉ tết theo Quy định Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất
Số 40 Đường Vũ Phạm Hàm - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự (Phụ Trách Tuyển Dụng)
Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất
Nộp đơn