Mô tả công việc

- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Tạo mã nhân viên, theo dõi tăng giảm CB- CNV công ty. Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính – kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định.
Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên và làm việc với ngân hàng.
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi phù hợp: 25 - 40 tuổi.
- Trình độ đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự, lao động tiền lương hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm nhân sự Cadena
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt)
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (nói và viết)
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.

Phúc lợi công việc

- 13th month salary, company trip, YEP
- 14 days full paid leave a year, 3 days full paid for sick leave
- The employee is entitled to 15% discount on shopping at BAYA for private use and for family member

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 482 / 1
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Anh Nguyên (BAYA Furniture & Decoration) Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Anh Nguyên (BAYA Furniture & Decoration)
Phòng 303, tập thể lưu trữ Điện ảnh - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tư Duy Quản Trị Rủi Ro, Nhân Sự, Quản Trị Nhân Sự, C&B, MS Office

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự (C&B)
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Anh Nguyên (BAYA Furniture & Decoration)
Nộp đơn