Chuyên Viên Nhân Sự
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Quan hệ lao động
- Giám sát việc tăng & giảm nhân sự cho Trưởng phòng và cơ quan nhà nước.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, HDLD
- Giải quyết các chế độ, phúc lợi, các thủ tục cho nhân viên nghỉ việc....
- Quản lý khai báo thuế và quyết toán thuế TNCN
- Báo cáo tình hình tăng giảm lương.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi, bảo hiểm:
- Kiểm tra việc thực hiện tính lương cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty;
- Theo dõi phép năm, theo dõi chấm công, thưởng (nếu có) cho toàn thể nhân viên công ty hàng tháng, năm.
- Giám sát và kiểm tra việc thực hiện công tác tính lương .
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.
- Tổng hợp các báo cáo về Lương, bảo hiểm, thuế.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác liên quan
- Hỗ trợ các công việc liên quan tới Tuyển dụng: nhập liệu, làm thủ tục cho nhân viên mới, tạo dấu vân tay,...
- Quản lý, lưu trữ văn thư, công văn, giấy tờ liên quan của công ty.
- Quản lý văn phòng phẩm, các trang thiết bị văn phòng.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty (nếu có).
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên theo chính sách lao động: Thưởng, tất niên, team building, du lịch, khám sức khỏe...
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về mô hình café, nhà hàng hoặc mô hình chuỗi.
- Giỏi Excel, biết phân tích xử lý và phân tích số liệu
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có kỹ năng quản trị xung đột, tư duy quản trị và năng lực giải trình
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc từ thứ 2 tới sáng thứ 7
- Lương gross cơ bản: 10.000.000 - 12.000.000
- Phụ cấp cơm: 730.000/tháng
- Thử việc 2 tháng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 464 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 05 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Phú Quý Sài Gòn |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 05 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi