Chuyên Viên Nhân Sự

Mức lương: 12 - 15 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2021

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự hàng tháng/quý của các phòng ban, chi nhánh để lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đề xuất các phương án thu hút nhân sự và các giải pháp nâng cao chất lượng đầu vào của tuyển dụng.
- Thực hiện công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, sàn lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn tuyển dụng.
- Tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp
- Quản lý hồ sơ, dữ liệu thông tin ứng viên.
- Thực hiện công tác tiếp đón nhân sự mới: Thông báo nhân sự mới, hỗ trợ và theo dõi quá trình thử việc.
- Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
- Tiếp nhận, đề xuất sửa đổi quy trình, chính sách, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt hợp lý trong quy chế công ty.
- Hỗ trợ các Phòng/Ban giải quyết kiến nghị liên quan đến chính sách nhân sự, các vấn đề liên quan đến chính sách phúc lợi của công ty đối với người lao động
- Quản lý cấp phát trang thiết bị, công cụ dụng cụ, đồng phục, mua sắm vpp, trang thiết bị theo nhu cầu kinh doanh và hoạt động của công ty.
- Chấm công, xuất công cho nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

- Nữ từ 25 - 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Kinh nghiệm ít nhất 1,5 năm các nghành liên quan như BĐS, ngân hàng, tài chính, tín dụng, bảo hiểm...
- Cẩn thận, gọn gàng, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm
- Khả năng nhìn nhận đánh giá ứng viên, giao tiếp tốt,…

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cơ bản: 12 - 15 triệu/tháng (thoả thuận theo năng lực) + hoa hồng theo doanh số dự án + thưởng năng lực.
=> Tổng thu nhập hơn 20 triệu/tháng
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm 1 - 2 lần/năm, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết, chính sách thâm niên,...
- Được tặng nhà/đất hoặc mua nhà/đất ưu đãi giảm giá và trả góp không lãi suất.
- Thưởng hàng quý, thưởng cuối năm cho nhân viên tiêu biểu.
- Thưởng tết từ (3 - 5 tháng lương).
- Được công ty tài trợ 100% cho các hoạt động tập luyện: Gym, đá bóng, tenis....
- Được tham gia các khóa đào tạo tự đề xuất để phát triển chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện…
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), quà trung thu, ngày khai giảng, hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.

0  |  0
Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
Quy mô: Chưa cập nhật 31 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 29/04/2021
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved