Mô tả công việc

Tóm tắt công việc:

  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận Marketing ngành hàng/Trưởng ban Nhãn hiệu trong việc xây dựng chiến lược phát triển của ngành hàng, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hiệu

Vai trò và Nhiệm vụ chính:

  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận Marketing ngành hàng/Trưởng ban Nhãn hiệu trong việc xây dựng chiến lược phát triển của ngành hàng, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hiệu
  • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing do cấp trên chỉ đạo
  • Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm
  • Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
  • Kiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách
  • Theo dõi và cập nhật các thông tin, dữ liệu định ký của ngành hàng để hỗ trợ Trưởng bộ phận Marketing ngành hàng/Trưởng ban Nhãn hiệu các công việc có liên quan
  • Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả
  • Tương tác làm việc với đối tác, các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả
Yêu cầu công việc

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy
  • Chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế…

KINH NGHIỆM:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing , tiếp thị nhãn hiệu, quảng cáo … trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ngành hàng tiêu dùng nhanh.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

  • Kiến thức tốt về tiếp thị nhãn hiệu
  • Có khả năng lên kế hoạch chi tiết cho các chương trình Marketing được giao
  • Có khả năng triển khai hoàn thành các kế hoạch đã hoạch định đúng thời hạn
  • Giao tiếp tốt trong các quan hệ tương tác bên trong và bên ngoài công ty để đạt hiệu quả cao nhất
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng trình bày thuyết phục
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc nhóm

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

  • Tiếng Anh thành thạo
  • Vi tính thành thạo
  • Sáng tạo, có óc tổ chức tốt
  • Tinh thần làm việc tập thể cao
  • Nhiệt tình, chủ động, ham học hỏi trong công việc
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và đúng thời hạn
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 872 / 7
Logo Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
10 Tân Trào - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Marketing (Assistant Brand Manager)
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
Nộp đơn