Mô tả công việc

- Trao đổi, liên hệ với khách hàng ở Hàn Quốc để tư vấn, giới thiệu dịch vụ
- Thương lượng, quảng bá dịch vụ, ký kết hợp đồng thương mại
- Tiếp đón khách hàng (nếu có)
- Soạn thảo hợp đồng thương mại.
- Giải quyết yêu cầu / khiếu nại của khách hàng về các vấn đề liên quan đến dịch vụ
- Tham gia vào việc cải thiện các dịch vụ của công ty
- Hoàn thành các công việc liên quan khác dưới sự chỉ dẫn của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Có laptop cá nhân
- Giao tiếp Tiếng Hàn trôi chảy 4 kỹ năng, biết giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi thế
- Trên 1 năm kinh nghiệm nhân viên kinh doanh/ bán hàng
- Nam/Nữ, độ tuổi: Từ 25 đến 33.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát. ham học hỏi, chịu khó
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành liên quan
- Làm việc tại Hồ Chí Minh: 92A Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước, đóng bảo hiểm, thưởng hiệu quả công việc, nghỉ lễ tết, ….
- Làm việc môi trường quốc tế, coi trọng nhân lực
- Làm việc trong môi trường gia năng động, coi trọng năng lực của nhân viên
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8:30 - 17:30 (Nghỉ trưa 1 tiếng 30p, nghỉ thứ 7, Chủ nhật)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 0
Logo Công ty TNHH Buy2sell Vietnam Công ty TNHH Buy2sell Vietnam
Căn 15, Block A, tầng trệt lửng, lô A1, Khu nhà ở Him Lam, 8, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
04/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Chuyên viên kinh doanh (Tiếng Hàn)
Công ty TNHH Buy2sell Vietnam
Nộp đơn