Chuyên Viên Kinh Doanh Phòng Chờ Thương Gia
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng (cá nhân, doanh nghiệp, đối tác), mở rộng các kênh bán hàng (Đại lý, CTV, B2B, v.v.).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và gia tăng giá trị hợp tác.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng, thuyết phục và chốt giao dịch.
- Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất chiến lược phát triển thị trường, thực hiện mục tiêu doanh số.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng và hoạt động của đối thủ để đề xuất giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi của khách hàng (Đại lý, Đối tác B2B, v.v.), phối hợp với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ xử lý các đơn đặt hàng, đảm bảo quy trình vận hành kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
- Khảo sát, tổng hợp, cập nhật và cung cấp số liệu xu hướng kinh doanh, nhu cầu khách hàng.
- Xử lý, tổng hợp, đối soát hồ sơ doanh thu, chi phí, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong quản lý tài chính.
- Soạn thảo hợp đồng, các báo cáo, văn bản hành chính, tài liệu hỗ trợ kinh doanh theo yêu cầu.
- Đề xuất các chính sách, chương trình hỗ trợ phù hợp với từng phân khúc khách hàng và thị trường.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng dịch vụ cao cấp (ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành hàng không, du lịch, dịch vụ cao cấp).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, tư duy linh hoạt trong kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực doanh số.
- Am hiểu về thị trường, xu hướng tiêu dùng và nhu cầu khách hàng mục tiêu.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ hỗ trợ bán hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh).
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tự tin, phù hợp với ngành dịch vụ cao cấp.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thỏa thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Thu nhập: Theo thỏa thuận.
- Lương tháng 13, thưởng KPI, thưởng Lễ, Tết.
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe (nếu có).
- Nghỉ mát, teambuilding, các hoạt động gắn kết nội bộ.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển trong lĩnh vực hàng không và dịch vụ cao cấp.
Thời gian làm việc
- Thời gian: 08:00 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ 6), nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
Địa điểm làm việc
- SH05, Udic Westake, Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 10-19 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 3, SH05 tòa nhà UDIC WestLake, đường Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Kết Nối Sân Bay |
| Quy mô: | 10-19 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 3, SH05 tòa nhà UDIC WestLake, đường Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 01/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh