Chuyên Viên Kiểm Soát Rủi Ro
Mô tả công việc
* Kiểm soát rủi ro
- Xây dựng chính sách, quy định, quy trình, phương pháp thực hiện kiểm soát rủi ro trình BLĐ phê duyệt.
- Hướng dẫn cơ sở và thực hiện giám sát các quy định, quy trình, biện pháp phòng ngừa về kiểm soát rủi ro.
- Tổng hợp và lưu trữ các dữ liệu về tổn thất rủi ro hoạt động tại tất cả các đơn vị trong Công ty.
- Kiểm soát các báo cáo tổn thất, báo cáo đánh giá rủi ro, thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc các vấn đề phát sinh, các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Tổ chức và thực hiện đào tạo nghiệp vụ kiểm soát rủi ro hoạt động tại các cơ sở và các đơn vị của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc các vấn đề phát sinh, các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
* Xử lý khủng hoảng
- Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng Quy trình, hướng dẫn và trực tiếp triển khai các hoạt động nhận diện rủi ro truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông, bao gồm lên kế hoạch tổng thể, phối hợp với các đơn vị nội bộ có liên quan và trực tiếp xử lý vụ việc
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý xử lý khủng hoảng thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng, bao gồm dự phòng rủi ro khủng hoảng và xử lý khủng hoảng đã xảy ra.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với phóng viên, báo chí;
- Thực hiện các công việc hậu cần liên quan đến công tác tổ chức sự kiện với cơ quan báo chí;
- Triển khai các hoạt động truyền thông cho thương hiệu Công ty
- Thực hiện các bài viết truyền thông nội bộ;
Yêu cầu ứng viên
* Trình độ
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Kinh tế, tài chính, truyền thông
- Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng,
* Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 5 năm trở lên trong lĩnh vực Kiểm soát rủi ro và xử lý khủng hoảng trong quản lý, vận hành và khai thác tòa nhà (bao gồm cả chung cư và văn phòng cho thuê).
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 01 năm quản lý đơn vị có quy mô tương đương trở lên
* Kiến thức
- Kiến thức chung: Có kiến thức về quản lý rủi ro, truyền thông và xử lý khủng hoảng …
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu lĩnh vực Quản lý vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà, chung cư, văn phòng …
* Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm cao
- Năng lực chung: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, khả năng tư duy dịch vụ tốt, chủ động trong công việc, khả năng giao tiếp và truyền thông.
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
- Năng lực chuyên môn: Khả năng đánh giá vấn đề, gia quyết định.
* Các yêu cầu khác: Ngoại hình tốt, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Tập đoàn GELEXIMCO) |
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/12/2020 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi