Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính tổng hợp (Từ 2 năm kinh nghiệm, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh)

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/04/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH

Giải quyết tất cả các tác vụ về Hành chính văn phòng, thủ tục hồ sơ, giấy tờ về Nhân sự và các hoạt động kinh doanh dịch vụ của Công ty.

NHIỆM VỤ:

1. HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG (OFFICE ADMIN).

  • Sắp xếp bố cục văn phòng chi tiết từng vị trí, vật dụng, trang thiết bị theo yêu cầu khoa học, hiệu quả sử dụng, hiệu quả quản lý.
  • Lập Kế hoạch, Ngân sách đề xuất và thực hiện việc mua, theo dõi sử dụng văn phòng phẩm cần thiết, phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Báo cáo việc sử dụng văn phòng phẩm thực tế so với Kế hoạch theo định kỳ quy định.
  • Xử lý các việc phát sinh liên quan đến cơ sở vật chất và phương tiện làm việc tại văn phòng Công ty: Vệ sinh, trật tự văn phòng, các vật dụng trong văn phòng, điện nước, văn phòng phẩm....

2. HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (HR ADMIN)

  • Thực hiện các thủ tục về nhân sự của Công ty như Bảo hiểm xã hội, các Giấy tờ liên quan và lưu trữ đầy đủ các Hồ sơ về nhân sự.

3. HÀNH CHÍNH KINH DOANH (BUSINESS ADMIN)

3.1 DỊCH VỤ CHỨNG NHẬN:

  • Thực hiện việc tạo Hồ sơ mới, in ấn, tổng hợp, tương tác và kiểm tra với Bộ phận Chuyên gia đánh giá nhằm đảm bảo Bộ Hồ sơ ĐỦ và ĐÚNG theo quy định
  • Lưu trữ, sắp xếp các Hồ sơ, Tài liệu liên quan đến Dịch vụ đánh giá, cấp Chứng nhận một cách khoa học, có tính Hệ thống, có thể tra cứu và truy tìm được nhanh khi cần.

3.2 DỊCH VỤ GIÁM ĐỊNH: Thực hiện các thủ tục giấy tờ theo chỉ dẫn, chỉ đạo của cấp trên như in ấn, tập hợp, lưu trữ....

3.3 DỊCH VỤ THỦ TỤC GIẤY TỜ KHÁC:

  • Thực hiện các thủ tục giấy tờ theo chỉ dẫn, chỉ đạo của cấp trên như in ấn, tập hợp, lưu trữ, liên hệ các bên liên quan, gửi Hồ sơ...
  • Giải quyết tất cả các tác vụ về Hành chính văn phòng, thủ tục hồ sơ, giấy tờ về Nhân sự và các hoạt động kinh doanh dịch vụ của Công ty.

THỨC ĐO LƯỜNG KẾT QUẢ:

  • Mức độ chuẩn xác ĐỦ và ĐÚNG trong việc hoàn thành các việc Hành chính nêu trên: Văn phòng; Nhân sự; Kinh doanh.
  • Hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn (deadline) yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, 25 - 30 tuổi
  • Chính trực, Kỷ luật, Tuân thủ, Nhanh nhẹn, Siêng năng, Tận tâm và Cam kết cao.
  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên Ngành Luật hoặc Hành chính văn phòng
  • Có kinh nghiệm 2-3 năm đã làm công việc tương tự hoặc có liên quan
  • Ưu tiên có hiểu biết về Hệ thống các Tiêu chuẩn chất lượng ISO.
  • Thành thạo kỹ năng sử dụng vi tính và các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint).
  • Năng động, chủ động, có tinh thần cầu thị, ham học hỏi.
  • Có tính cẩn thận, kỹ càng và ngăn nắp khi sắp xếp giấy tờ và soạn thảo, xử lý các loại văn bản khác nhau.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp + KPI (8 - 10 triệu đồng), thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, lương tháng 13, thưởng lễ Tết, xét tăng lương định kỳ.
  • Phúc lợi: BHXH đầy đủ, khám sức khỏe định kỳ, chế độ thăm hỏi, nghỉ mát theo quy định.
  • Phát triển: Đào tạo nâng cao chuyên môn, cơ hội thăng tiến trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch.
  • Môi trường làm việc: Thân thiện, cởi mở, khuyến khích sáng tạo và phát triển bản thân. Đồng nghiệp hỗ trợ nhau, sếp tâm lý.
  • Hoạt động nội bộ: Du lịch, tiệc cuối năm, sự kiện gắn kết nhân viên.
  • Các quyền lợi khác: Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Bộ luật Lao động.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 38 Trương Quốc Dung, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
36  |  1
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Giám định hàng hóa Sài Gòn
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Giáo dục, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 2.09, tầng 2 Cao ốc văn phòng-thương mại-dịch vụ-officetel, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/03/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp (Mạnh C&B)
Công ty Cổ phần Giải pháp Giáo dục - Y tế Nam Việt
Chuyên viên Hành chính (Cao cấp)
Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Awing Việt Nam
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Giáo dục, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 2.09, tầng 2 Cao ốc văn phòng-thương mại-dịch vụ-officetel, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/03/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...