Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp Mạnh Tuyển Dụng (TN 15 - 20M)

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tuyển Dụng
    • Triển khai tuyển dụng nội bộ của công ty theo order tuyển dụng.
    • Cập nhật các bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng
    • Soạn thảo mô tả công việc cho vị trí cần tuyển và đăng lên các website tuyển dụng, các diễn đàn, mạng xã hội.
    • Triển khai công việc tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn phù hợp với yêu cầu;
    • Thực hiện phỏng vấn, đánh giá ứng viên (dưới góc độ nhân sự: văn hóa, con người…), đàm phán offer để có ứng viên phù hợp.
    • Làm thủ tục nhận việc với ứng viên trúng tuyển.
    • Quản lý thông tin nhân sự, cập nhập tình trạng biến động nhân sự trên hệ thống lưu trữ thông tin của công ty.
  • Nhân sự
    • Chấm công, tính lương & thưởng cho CBNV toàn công ty.
    • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động.
    • Thực hiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, giữ chân nhân tài trong công ty sau khi đã tuyển dụng thành công.
    • Xây dựng chính sách lương, thưởng, công tác phí và các chính sách phúc lợi khác nhằm nâng cao hiệu suất làm việc, thâm niên gắn bó & khuyến khích người lao động học hỏi không ngừng.
    • Kết hợp với các phòng ban khác, xây dựng quy trình, chỉ tiêu, đo lường KPIs đánh giá nhân sự tại các phòng ban.
    • Báo cáo công tác tuyển dụng lên BGĐ, cán bộ quản lý trực tiếp.
  • Công tác quản lý khác (20%)
    • Quản lý, mua sắm, trang bị và giám sát sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị khối văn phòng & nhu yếu phẩm toàn công ty.
    • Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty: sinh nhật, ngày thành lập Công ty, du lịch, teambuilding…
    • Tổ chức các hoạt động nội bộ hàng tháng nhằm kết nối người lao động, xây dựng văn hóa nội bộ.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý Nhân sự hoặc các ngành liên quan…
  • Độ tuổi từ 22 - 35
  • > 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, chi tiết, nhiệt tình, linh hoạt trong công việc.
  • Nhạy bén khi trao đổi với người lao động.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: 15 - 20 Triệu/ Tháng (Gồm: lương cứng + thưởng tuyển dụng + Phụ cấp ăn trưa)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7. (Từ 8h00 – 17h, nghỉ trưa: 12h00 – 13h).
  • Đề xuất tăng lương định kỳ từ 1 lần/năm, năm đầu tiên sau 6 tháng.
  • Thưởng tháng lương thứ 13.
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
  • Du lịch, nghỉ mát, team building 1 - 2 lần trong năm, Year End Party…
  • Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu, thưởng sinh nhật, quà chúc mừng …).
  • Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
  • Có cơ hội được công ty cho đi học tập, đào tạo nâng cao về nhân sự và sử dụng các công cụ AI
  • Lộ trình thăng tiến lên vị trí leader.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng lượng, hòa đồng, thân thiện.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Gần khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
7  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kanacare Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng làm việc nhóm Soạn thảo văn bản Kỹ năng tổ chức Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...