Chuyên Viên Hành Chính (Senior Administrator)
Mô tả công việc
- Tham gia lập và quản lý ngân sách thuộc phòng Hành chính, các chi phí liên quan đến quản lý, vận hành tòa nhà, quản trị văn phòng, văn thư, kho, chi phí tiếp đón khách…
- Thực hiện thống kê, lên kế hoạch sử dụng ngân sách và đo lường hiệu quả; Báo cáo và cập nhật chi phí Hành chính định kì
- Kiểm tra các công việc thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí hành chính đúng theo quy trình, nội dung đề xuất
- Theo dõi và đảm bảo công tác gia hạn, tái ký, ký mới các hợp đồng dịch vụ kịp thời, đảm bảo không để bị ảnh hưởng chung đến chất lượng dịch vụ
- Lên kế hoạch các hoạt động nội bộ tổ chức trong công ty chuẩn bị ngân sách và trình duyệt kế hoạch, triển khai cho đội nhóm liên quan
- Phối hợp với các phòng Chăm sóc Khách hàng, Kinh doanh… trong việc tổ chức sự kiện, hội nghị, chào đón khách VIP đến Công ty
- Chăm sóc, giữ gìn sảnh luôn sạch đẹp, gọn gàng; đề xuất các ý tưởng mới, sáng tạo trong việc bố trí không gian, nội thất văn phòng theo các mùa trong năm
- Chủ động sáng tạo, đưa ra các ý tưởng nhằm nâng cao hình ảnh công ty với khách hàng đến tham quan
- Tham gia chuẩn hóa các quy trình hành chính, qui trình tiếp đón khách, vệ sinh, quản lý kho, trang thiết bị văn phòng, điều chuyển/ thanh lý tài sản trong công ty một cách chính xác, kịp thời và nhanh chóng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, hành chính nhân sự, kế toán, kinh doanh, luật hoặc các ngành nghề khác có liên quan
- Ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn lớn hoặc các khách sạn tiêu chuẩn 4 sao trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt tiếng anh (thành thạo: nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Power Point
- Kỹ năng: giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, quản lý và làm việc nhóm, giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Khả năng: chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/03/2022 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi