Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính (Senior Administrator)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham gia lập và quản lý ngân sách thuộc phòng Hành chính, các chi phí liên quan đến quản lý, vận hành tòa nhà, quản trị văn phòng, văn thư, kho, chi phí tiếp đón khách…
- Thực hiện thống kê, lên kế hoạch sử dụng ngân sách và đo lường hiệu quả; Báo cáo và cập nhật chi phí Hành chính định kì
- Kiểm tra các công việc thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí hành chính đúng theo quy trình, nội dung đề xuất
- Theo dõi và đảm bảo công tác gia hạn, tái ký, ký mới các hợp đồng dịch vụ kịp thời, đảm bảo không để bị ảnh hưởng chung đến chất lượng dịch vụ
- Lên kế hoạch các hoạt động nội bộ tổ chức trong công ty chuẩn bị ngân sách và trình duyệt kế hoạch, triển khai cho đội nhóm liên quan
- Phối hợp với các phòng Chăm sóc Khách hàng, Kinh doanh… trong việc tổ chức sự kiện, hội nghị, chào đón khách VIP đến Công ty
- Chăm sóc, giữ gìn sảnh luôn sạch đẹp, gọn gàng; đề xuất các ý tưởng mới, sáng tạo trong việc bố trí không gian, nội thất văn phòng theo các mùa trong năm
- Chủ động sáng tạo, đưa ra các ý tưởng nhằm nâng cao hình ảnh công ty với khách hàng đến tham quan
- Tham gia chuẩn hóa các quy trình hành chính, qui trình tiếp đón khách, vệ sinh, quản lý kho, trang thiết bị văn phòng, điều chuyển/ thanh lý tài sản trong công ty một cách chính xác, kịp thời và nhanh chóng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, hành chính nhân sự, kế toán, kinh doanh, luật hoặc các ngành nghề khác có liên quan
- Ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn lớn hoặc các khách sạn tiêu chuẩn 4 sao trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt tiếng anh (thành thạo: nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Power Point
- Kỹ năng: giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, quản lý và làm việc nhóm, giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Khả năng: chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/03/2022
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/03/2022
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...