Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng và đào tạo
- Thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng: đăng tin, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, đánh giá, ký hợp đồng và tiếp nhận nhân sự mới. (Ngành BĐS)
- Tham gia đào tạo hội nhập và hướng dẫn nhân viên mới nắm rõ quy trình làm việc
2. Chấm công, tính lương
- Thực hiện chấm công, tổng hợp bảng công và tính lương cho nhân viên (30-40 người)
- Theo dõi và đánh giá việc gia hạn hợp đồng lao động hàng tháng.
- Triển khai các thủ tục liên quan đến BHXH
- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác.
- Cập nhật và áp dụng các quy định mới nhất của Luật Lao động và Luật BHXH.
3. Công tác hành chính
- Soạn thảo và trình ký các văn bản hành chính, hợp đồng lao động, công văn.
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh và ban hành quy trình, quy định nội bộ.
- Phân loại, lưu trữ hồ sơ, tài liệu nhân sự và hành chính một cách khoa học, bảo mật.
- Thực hiện công tác: sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách đến làm việc tại công ty.
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản công ty, mua sắm trang thiết bị văn phòng.
- Mua sắm văn phòng, thắp hương ngày lễ
4. Truyền thông nội bộ
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ và tuyển dụng của công ty: Facebook, TikTok, Website.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật nhân viên, team building, du lịch công ty, Year End Party,...
Yêu cầu ứng viên
- Nữ
- CBNV tự trang bị thiết bị làm việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Kinh tế hoặc liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường công ty quy mô vừa (30–50 nhân sự trở lên), có kinh nghiệm tuyển dụng ngành BĐS
- Am hiểu luật Lao động, luật BHXH và các quy định liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và tổ chức công việc tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, quen thuộc phần mềm EFY.
- Chủ động, trách nhiệm và cẩn thận trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 9-11tr (thỏa thuận theo năng lực). Thử việc 2 tháng (85% lương) + thưởng hiệu quả theo quý
- Lương tháng 13 (tùy tình hình kinh doanh)
- Có cơ hội làm việc với các thương hiệu toàn cầu, các doanh nghiệp bán lẻ toàn cầu.
- BHXH, BHYT theo Luật lao động Việt Nam
- Được tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp với các hoạt động sôi nổi: Nhân viên của tháng có thành tích xuất sắc, Nhân viên gắn bó lâu dài, Chuyến du lịch hàng năm ...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Tòa NHS Complex Trung Văn, Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 1, Tòa nhà Mai Linh Đông Đô, Số 499 đường Lương Thế Vinh, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch vụ Gearcorn |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 1, Tòa nhà Mai Linh Đông Đô, Số 499 đường Lương Thế Vinh, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 30/10/2025 |
| Cấp bậc: | Chuyên viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 20 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh