Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Thay Thế Nhân Viên Nghỉ Thai Sản)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hành chính (70%)

1.1. Lễ tân (5%)

  • Đón tiếp khách, nhận và trả lời các cuộc gọi đến, đồng thời thông báo cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan.
  • Thực hiện các công việc linh tinh phục vụ cho văn phòng và sản xuất (nếu có).

1.2. Các nhiệm vụ chính của bộ phận Hành chính (35%)

  • Liên hệ với các phòng ban để lập kế hoạch đặt mua văn phòng phẩm kịp thời và tổng hợp đơn hàng.
  • Giám sát bên thứ ba – nhân viên vệ sinh – đảm bảo công việc được thực hiện tốt, văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ.
  • Giám sát bên thứ ba – bảo vệ – trong việc kiểm tra hàng hóa/tài sản ra vào, đảm bảo đúng quy trình.
  • Giám sát bên thứ ba – nhà ăn – đảm bảo chất lượng và số lượng suất ăn hàng ngày, hàng tháng.
  • Quản lý thiết bị văn phòng, đồng phục (PPE).
  • Tổ chức các sự kiện, hoạt động của công ty.
  • Đặt khách sạn, đăng ký visa, sắp xếp chỗ ở cho chuyên gia nước ngoài, khách hoặc nhân viên.
  • Quản lý và kiểm soát ngân sách cho bộ phận hành chính.
  • Kiểm soát chi phí, hợp đồng và các hoạt động khác của tất cả nhà cung cấp liên quan đến hành chính.

1.3. Hệ thống GMP – Thực hành Sản xuất Tốt (30%)
(GMP: Good Manufacturing Practices system)

  • Tuân thủ hệ thống GMP theo yêu cầu đánh giá BRC. Đảm bảo mọi hoạt động hành chính tuân theo hệ thống này.
  • Duy trì các yêu cầu GMP liên quan đến hành chính cho nhà máy GPF hàng ngày.

2. Nhân sự (30%)

  • Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, thu thập đơn ứng tuyển, chuẩn bị và thực hiện phỏng vấn ban đầu.
  • Thực hiện chương trình hội nhập cho nhân viên mới.
  • Phối hợp với các bộ phận để tiếp nhận các vấn đề lao động và báo cáo cho Trưởng phòng Nhân sự (HRM).
  • Kiểm tra chấm công hàng ngày, hàng tháng (quản lý các loại nghỉ phép, tăng ca...).
  • Làm việc với đơn vị bên ngoài về các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên.
  • Thực hiện hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm sức khỏe/tai nạn cho nhân viên.

Các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng các ngành có liên quan
  • 3-5 kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Hành Chính – Nhân sự ở công ty sản xuất
  • Năng động, giao tiếp tốt, có tố chất của một người làm nghề Nhân sự và yêu nghề Hành Chính Nhân sự
  • Có thể giao tiếp tiếng Anh (nói và viết) là một lợi thế
  • Yêu cầu người có tính chi tiết, cẩn thận
  • Cần nhận việc vào tháng 11/2025

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thử việc 2 tháng, Ký Hợp đồng lao động 10 tháng.
  • Đóng BHXH/YT/TN theo qui định nhà nước;
  • Lương tháng 13;
  • Khối SX và VP đều có Thưởng 1.45 tháng lương/năm (rải rác trong năm);
  • phép năm 12 ngày được cộng dồn nghỉ đến hết Quí 1 năm sau;
  • Bảo hiểm sức khỏe / tai nạn cho nhân viên & 1 người thân (nội trú: 63 triệu/năm; ngoại trú: 10.5 triệu/năm)
  • Du lịch 1 lần/năm; Quà tết Cổ truyền; Tiệc tất niên & quà rút thăm trúng thưởng giá trị cao.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 16:30)

Địa điểm làm việc

  • Kho xưởng số 9, Lô I-11, Nhóm CN 1, Đường CN 13, KCN Tân Bình, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
5  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Kho xưởng số 9 tại Lô I-11, Cụm 2, Đường CN 13, nhóm CN I, Khu công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Global Performance Films
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Kho xưởng số 9 tại Lô I-11, Cụm 2, Đường CN 13, nhóm CN I, Khu công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Tuyển dụng nhân sự Kỹ năng giải quyết vấn đề Làm Việc Với Phần Mềm Chấm Công Giáo dục/ Đào tạo Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Quản lý hồ sơ nhân viên

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...