Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 12 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 18 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hoạch định, tổ chức, giám sát công tác tuyển dụng – đào tạo nhân sự, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các vấn đề phát sinh trong công tác tuyển dụng.
  • Tham mưu cho ban Tổng Giám đốc về công tác quản lý nhân sự (HĐLĐ, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, cơ cấu nhân sự, đánh giá năng suất duy trì, củng cố mối quan hệ nhân sự, giải quyết mâu thuẩn nội bộ, tăng cường tính gắn kết và tính tuân thủ kỷ luật của nhân viên...).
  • Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, giám sát các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân viên, xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp...
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực theo định kỳ hàng tháng/quý/năm.
  • Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/phòng ban, đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát, thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương và các chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Cao Đẳng/ Đại Học
  • Kinh nghiệm: Kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Kiến thức chuyên môn: Chuyên ngành Quản trị nguồn nhân luật, Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế hoặc lĩnh vực tương đương.
  • Tin học: Thành thạo Word, Excel, Outlook, Powerpoint.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh Trung cấp

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và Công tác phí theo quy định.
  • BH theo Quy định: BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
  • Thưởng lương tháng 13, Thưởng kinh doanh dựa trên hiệu quả kinh doanh từng năm
  • Mừng Sinh nhật, Thưởng Lễ – Tết từ Công Đoàn Công ty và từ Chính sách Công ty.

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 – Sáng từ 8:00 – 12:00 Chiều từ 13:00 đến 17:00 - Được nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.

Địa điểm làm việc

  • Km9 Xa Lộ Hà Nội, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  1
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Km9 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Km9 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/09/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/09/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ Năng Tổ Chức Và Quản Lý Thời Gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...