Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2024
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/06/2024
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chức danh: Chuyên viên Hành Chính Nhân Sự
  • Chế độ làm việc: Fulltime
  • Quản lý trực tiếp: CEO

Mục tiêu: Đảm bảo hoạt động tuyển dụng, tính toán lương thưởng và các công việc hành chính được thực hiện hiệu quả, góp phần vào sự phát triển chung của công ty.

NHIỆM VỤ

1. Tuyển dụng (40%)

  • Thực hiện quy trình tuyển dụng từ A-Z: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, thương lượng và soạn thảo hợp đồng lao động.
  • Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng, xây dựng và cập nhật các kênh tuyển dụng hiệu quả.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ với các tổ chức giáo dục, cộng đồng nghề nghiệp và các kênh tuyển dụng khác để xây dựng một nguồn ứng viên dồi dào.
  • Xây dựng bài test hội nhập.
  • Xây dựng đánh giá thử việc phù hợp với tiêu chí của công ty.
  • Tối ưu hoá quy trình tuyển dụng nhanh chóng và thông minh với công nghệ.
  • Kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ tuyển dụng thành công.
  • Phát triển thương hiệu tuyển dụng.

2. Compensation and Benefits (30%)

  • Thiết lập và thực hiện chính sách bảo hiểm, phúc lợi, tiền lương và các chế độ khác cho nhân viên.
  • Thực hiện các hoạt động tiền lương, bao gồm xây dựng bảng lương, tính toán lương và quản lý bảo hiểm.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến tiền lương và phúc lợi.
  • Điều chỉnh và nâng cao chính sách tiền lương và phúc lợi để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân nhân viên.
  • Thực hiện các đàm phán tiền lương với nhân viên mới và hiện tại cho đảm bảo mức lương và phúc lợi hợp lý.
  • Thực hiện các cuộc khảo sát về thị trường lao động và phân tích số liệu để đưa ra đề xuất về chính sách tiền lương và phúc lợi.
  • Quản lý các thông tin về tiền lương, bảo hiểm và phúc lợi của nhân viên.
  • Hỗ trợ các hoạt động phát triển và đào tạo nhân viên hoặc các chương trình khác liên quan đến tiền lương và phúc lợi.

3. Hành chính (30%)

  • Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động thường niên: Sinh nhật, Teambuilding,...
  • Xây dựng và cập nhật các chính sách, quy định nhân sự sao cho phản ánh đúng giá trị và văn hóa công ty, đồng thời đảm bảo sự công bằng và minh bạch.
  • Quản lý hoạt động đào tạo cho nhân viên cũ và mới để đạt được các mục tiêu phát triển đội ngũ quản lý kế cận các cấp cho công ty.
  • Tiến hành đánh giá nhân viên về phần văn hóa.
  • Thực hiện công tác hành chính, các chương trình, sự kiện, mua sắm phục vụ cho hoạt động văn phòng.
  • Thực hiện công tác thanh toán phí hàng tuần, tháng; Tổng hợp, đề nghị thanh toán các chi phí về điện nước, internet, công cụ dụng cụ tiêu hao, tài sản trang thiết bị văn phòng.
  • Quản lý tài sản văn phòng, lưu trữ thông tin. Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ nhân sự, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương và nhân sự, soạn thảo, lưu trữ và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên.
  • Quản trị và theo dõi các chỉ số OKRs, của từng nhân sự để tham mưu các quyết định khen thưởng, bổ nhiệm, bãi nhiệm kịp thời chính xác tăng hiệu suất toàn công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 22-30.
  • Có laptop cá nhân.

KINH NGHIỆM & HỌC VẤN

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Yêu thích công việc tuyển dụng, quản trị nhân lực;
  • Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia các khóa học/chương trình đào tạo nghề Nhân sự, có hiểu biết/đã triển khai thang bảng lương, OKRs..
  • Chứng chỉ Tiếng anh >B2, > Toeic 600, > Ielts 5.0. Yêu cầu: Đọc hiểu tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Ưu tiên các ứng viên đã trực tiếp tham gia tuyển dụng lĩnh vực thương mại điện tử.

KỸ NĂNG & KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN

  • Am hiểu Luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động.
  • Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
  • Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt.
  • Có tư duy logic (phân tích và đúc kết tốt).
  • Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán.
  • Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt. Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ;
  • Thành thạo Microsoft Office, Lập báo cáo, kế hoạch;

THÁI ĐỘ & TÍNH CÁCH

  • Có thái độ, cách nhìn nhận, tiếp cận mọi thứ tích cực
  • Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
  • Chủ động, nhanh nhẹn
  • Thân thiện, nhiệt tình, tinh thần phục vụ, nhiệt huyết với công việc.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo, bảo mật.

Quyền lợi/Phúc lợi

Quyền lợi

  • Thời gian thử việc: 2 tháng được hưởng 100% lương.
  • Sau 2 tháng sẽ được đóng bảo hiểm xã hội.

LƯƠNG HIỆU QUẢ VÀ THƯỞNG

  • Thưởng 2 lần 1 năm dựa trên performance của bản thân và công ty.

PHÚC LỢI

  • Môi trường làm việc trẻ, năng động.
  • Phụ cấp ăn trưa tại văn phòng 25k/bữa. Phụ cấp gửi xe.
  • Được hỗ trợ vé máy bay đi du lịch 1 lần trong năm.
  • Được chúc mừng và nhận quà vào các dịp lễ đặc biệt trong năm.
  • Được thăm hỏi các dịp ốm đau, ma chay cưới hỏi trong gia đình.
  • Quỹ học tập và phát triển (learning bank)

ĐÀO TẠO

  • Được đào tạo chuyên môn về sàn thương mại điện tử.
  • Làm việc với chuyên gia TMĐT hàng đầu – CEO công ty.
  • Phát triển bản thân liên tục.

CƠ HỘI THĂNG TIẾN, RÈN LUYỆN & PHÁT TRIỂN

  • Công ty khuyến khích tinh thần học hỏi và tự học. Ultimate Sup mong muốn tạo ra môi trường học để phát triển bản thân và công ty, vì thế luôn có các khoá học cần thiết cho nhân viên. Ngoài ra, nhân viên có thể tự đề xuất các khoá học, công ty sẽ xét duyệt và chi trả.
  • Làm việc tại đây, bạn sẽ biết các công việc để xây dựng một cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn. Học được quy trình chuẩn đăng tải cho một sản phẩm lên sàn, từ nghiên cứu từ khoá làm tiêu đề, cách làm hình cho sản phẩm và viết mô tả hấp dẫn để thuyết phục người đọc mua sản phẩm…
  • Nâng cao tinh thần tự giác của bản thân trong công việc cũng như cuộc sống. Biết sắp xếp và quản lý nhiệm vụ hàng ngày một cách hợp lý.

QUYỀN LỢI KHÁC

  • Có 1.5 ngày Work From Home trong 1 tuần là thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.
  • Học được về cách làm việc với sàn thương mại điện tử, đặc biệt là với sàn của Singapore.
  • Được tiếp xúc với một số công cụ mới. Công ty luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật các công cụ mới để áp dụng trong công việc.
  • Được học hỏi từ người có kinh nghiệm làm sàn với nhiều ngàn đơn hàng mỗi tháng.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 19 ngõ 120 tổ 31 đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Ultimate Sup
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 19 ngõ 120 tổ 31 đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/05/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/05/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...