Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ, sắp xếp lịch phỏng vấn với các bộ phận liên quan
  • Tiếp nhận, hướng dẫn nhân sự mới: chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng lao động, phổ biến nội quy – quy chế công ty
  • Quản lý hồ sơ nhân sự: cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân viên theo quy định
  • Theo dõi và cập nhật tình hình chấm công, phép năm, hỗ trợ tổng hợp dữ liệu tính lương – thưởng – phụ cấp hàng tháng
  • Thực hiện các công việc hành chính: theo dõi hồ sơ pháp lý, theo dõi tài sản, soạn thảo công văn, thông báo, văn bản nội bộ
  • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, team building, đào tạo nội bộ,...
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, khai báo tăng giảm lao động
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật hoặc các ngành liên quan
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính – Nhân sự hoặc tương đương;
  • Thành thạo các công cụ Microsoft, đặc biệt là Excel, Word;
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí đăng tuyển hoặc tương đương;
  • Khả năng giao tiếp, nắm bắt thông tin;
  • Khả năng xử lý tình huống;
  • Cẩn thận, chịu khó và chủ động trong công việc...

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định NN.
  • Có chính sách thưởng Hiệu quả kinh doanh theo quy định củacông ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7: 08:00 - 12:00

Địa điểm làm việc

  • 238/3 Đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
18  |  6
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 238/3 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng Đại Diện - Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Logistics
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 238/3 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/05/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/05/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...