Chuyên viên Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
1. Hành chính:
- Tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ hành chính (các loại văn bản đến, đi, hồ sơ nhân sự, hợp đồng nhân sự);
- Soạn thảo văn bản hành chính (thông báo, quyết định, quy trình...);
- Thủ tục hành chính cho người nước ngoài: theo dõi thời hạn, hướng dẫn giấy tờ, thực hiện các thủ tục tại các cơ quan nhà nước về các thủ tục xin visa, GPLĐ…cho người nước ngoài;
- Lập, nộp báo cáo định kỳ, phát sinh cho các cơ quan chức năng khi có yêu cầu;
- Quản lý TTB và CSVC (phối hợp với kế toán, kỹ thuật, IT) ;
- An toàn PCCC: Chuẩn bị hồ sơ, lưu trữ hồ sơ, đăng ký tập huấn hàng năm, tiếp đoàn thanh tra kiểm tra;
- Vệ sinh: Tiếp nhận ý kiến phản hồi, điều phối để giải quyết khi có vấn đề phát sinh;
- Tổ chức hoạt động nội bộ cho nhân viên (khám sức khỏe, lễ tết, du lịch…);
- Tiếp các đoàn kiểm tra đột xuất tới phòng khám, đầu mối liên hệ với một số nhân sự tại các cơ quan nhà nước (Bảo hiểm, TTYT quận, PCCC, CA, công đoàn...);
- Phối hợp với pháp chế liên quan tới các hoạt động Phòng Khám: Kiểm định, Kiểm tra, Thẩm Định…;
2. Nhân sự:
- Rà soát lại toàn bộ các quy trình, quy định, nội quy của Công ty. Kết hợp với các bộ phận có liên quan đưa ra các quy trình phù hợp với hoạt động của Công ty;
- Xây dựng chế độ lương thưởng cho CBNV;
- Xây dựng các kế hoạch đào tạo hội nhập cho CBNV;
- Kịp thời ghi nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới quan hệ lao động trong Công ty;
- Tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn), giám sát việc tuyển dụng các nhân sự tại phòng khám ;
- Đánh giá nhân sự định kỳ, đề xuất chế độ, thực hiện chi trả chế độ theo đúng thỏa thuận với NLĐ;
- Chấm công, tính lương, thực hiện chi trả lương cho NLĐ, theo dõi phép năm;
- Làm hồ sơ thanh toán các chế độ công đoàn cho NLĐ;
- Điều phối nhân sự liên quan tới hoạt động của Phòng Khám ( BS thuê ngoài, BS/điều dưỡng đào tạo, tham gia các cuộc họp của cơ quan ban ngành, hỗ trợ các HĐ của địa phương khi đc yêu cầu);
- Giải quyết các chế độ cho NLĐ: Bảo hiểm xã hội (tăng giảm điều chỉnh, ốm đau, thai sản…), lương thưởng, công đoàn, chế độ cho người nước ngoài (vé máy bay, về nước, đào tạo, thuê nhà, bảo hiểm…);
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật,… và các khối ngành liên quan;
- Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên;
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật;
- Có kinh nghiệm về làm thủ tục cho người nước ngoài;
- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi có tinh thần tự giác, trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng mức lương xứng đáng theo năng lực, thu nhập từ 12.000.000 – 15.000.000;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định;
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, sinh nhật, Teambuilding, Company Trip;
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình;
- Được tăng kinh nghiệm nhanh chóng bằng việc làm việc trực tiếp với cấp quản lý.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phòng 501 nhà E3, số 6 phố Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần hệ thống Y tế Sakura |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phòng 501 nhà E3, số 6 phố Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 26/12/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi