Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc của Phòng Tổ chức - Hành chính; Phân công, kiểm tra, rà soát công việc của nhân viên trực thuộc (nếu có).
- Xây dựng các chính sách nhân sự; tổ chức thực hiện các công việc, quy trình liên quan đến nhân sự.
- Duy trì ổn định nhân sự của công ty: hoạch định nguồn nhân lực; tuyển dụng, đào tạo, chế độ cho nhân viên,…
- Tham mưu cho BGĐ và phối hợp các phòng ban để xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị: quy trình, quy chế, nội quy, quy định… của công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức quản lý, kiểm soát tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Tổ chức các công việc hành chính văn phòng: văn thư, lễ tân, lưu trữ, văn phòng phẩm,…; quan hệ đối ngoại với các cơ quan chính quyền liên quan.
- Tham mưu cho BGĐ các vấn đề liên quan đến pháp luật.
- Tổ chức các hoạt động kết nối trong nội bộ công ty.
- Kiểm soát việc xây dựng, thực hiện ISO của các bộ phận, phòng ban.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên nữ, tốt nghiệp Đại học thuộc chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật…
- Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Thành tạo tin học văn phòng.
- Tư duy phân tích, tư vấn tham mưu, thuyết trình và quản lý hệ thống tốt.
- Hiểu biết sâu về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, và các quy định của nhà nước liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của nhân viên.
- Trung thực, làm việc cẩn thận, cầu toàn, tinh thần trách nhiệm cao.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (07h30 - 16h30)
* YÊU CẦU KHÁC (không bắt buộc, ứng viên được ưu tiên tuyển dụng):
- Hoạt bát, ngoại hình khá.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Đọc, hiểu, nghe, nói tiếng Anh khá.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương Net: Thương lượng.
- Mọi khoản phí liên quan: bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân nếu có… công ty sẽ đóng cho NLĐ.
- Các khoản thưởng theo hiệu quả kinh doanh, thâm niên công tác, KPI hàng quý, năm…
- Được xét và đánh giá năng lực thường xuyên, với nhiều cơ hội tăng lương, thăng tiến.
- Được mua BHXH, BHYT, BHTN… ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Chế độ nghỉ phép, lễ và du lịch theo luật và quy định của công ty

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5-6 Tòa nhà Thành Phát, số 572 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Mai Vinh
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 5-6 Tòa nhà Thành Phát, số 572 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/03/2022
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/03/2022
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...