Chuyên Viên Hành chính Nhân Sự
Mô tả công việc
Mảng Tuyển dụng: 70%
- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng, định biên nhân sự, hoạch định đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Kiểm soát ngân sách tuyển dụng, lựa chọn kênh đăng tuyển phù hợp (website, LinkedIn, Facebook, Zalo, data ngoài,…).
- Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng: biên soạn nội dung tin đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên đảm bảo tuyển dụng đúng/đủ/kịp thời theo kế hoạch.
- Xây dựng các bộ câu hỏi phỏng vấn, bài test nghiệp vụ kỹ năng, chuyên môn, trắc nghiệm xử lý tình huống.
- Phối hợp với các TBP thực hiện phỏng vấn, đánh giá, đề xuất tuyển dụng ứng viên.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng, tạo nguồn/xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong ngành nhằm mục đích thăm dò/phát triển nguồn ứng viên chất lượng.
- Trực tiếp đào tạo hội nhập cho CBNV mới và lên kế hoạch, tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài. Đánh giá chất lượng đào tạo và cải tiến thường xuyên.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mảng Hành chính: 30%
- Soạn thảo HĐLĐ, quyết định, thông báo, công văn,…
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, từ 25-40 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương cho các Công ty quy mô trên 100 CBCNV.
- Am hiểu và vận dụng thành thạo các quy định của pháp luật liên quan tới quản trị nhân sự.
- Cẩn thận, trung thực, ham học hỏi. Biết sắp xếp và tổ chức thực hiện công việc khoa học, hiệu quả.
- Giao tiếp hoạt bát, linh hoạt, giải quyết vấn đề tốt; tư duy logic.
- Kỹ năng đánh giá, nhìn nhận con người.
- Tin học văn phòng thành thạo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương 10-14 triệu, thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Trang thiết bị tốt phục vụ cho công việc.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định Pháp luật.
- Chương trình Teambuilding + du lịch ít nhất 01 lần /năm.
- Các chế độ khác: lương tháng 13, phụ cấp thâm niên, hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết,…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Infor Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Nhà số 3, ngách 105/16, phố Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/01/2022 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi