Mô tả công việc

- Mua sắm, sửa chữa, thanh lý, điều chuyển, quản lý... tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm.

- Kiểm soát và giám sát hoạt động 5S tại khối văn phòng.

- Làm việc và thanh toán các khoản chi phí cố định hàng tháng (điện, nước, internet, gửi xe, phí vệ sinh...)

- Soạn thảo các quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật phát sinh trong quan hệ lao động.

- Lưu trữ hồ sơ nhân sự, các văn bản, giấy tờ.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

CÔNG TÁC HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG, TỔ CHỨC SỰ KIỆN (20%)

- Kết hợp với Ban truyền thông lên ý tưởng, nội dụng tổ chức các chương trình, sự kiện tập thể

- Mua sắm các nội dung phục vụ sự kiện

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22 - 35.

- Tốt nghiệm các chuyên ngành về quản trị nhân sự/ nhân lực, Luật, Kinh tế, quản lý hành chính....

- Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel (Mạnh về excel sẽ là lợi thế).

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt, tự tin, cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- Tổng thu nhập: 10 - 14 triệu + Phụ cấp.

- Làm việc với đội ngũ trẻ tuổi và nhiệt huyết, môi trường làm việc năng động, sáng tạo.

- Chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước: BHXH, BHYT,... teambuilding, du lịch hè, thưởng Lễ, Tết, ...

- Cơ hội học hỏi, thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 4
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh
Số 268 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hành chính
Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh
Nộp đơn